P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. ๐Ÿ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

MASTERLIST NA MAY P10K NA AYUDA | HANAPIN ANG PANGALAN MO! | MASTERLIST | #MASTERLIST

  MASTERLIST NA MAY P10K NA AYUDA | MASTERLIST | #MASTERLIST 

AYUDA PARA SA LAHAT!

IKAW BA AY DI PA NAKAKUHA NG AYUDA?

HANAPIN ANG PANGALAN MO DITO:

๐Ÿ‘‰ www.listahan-p10k-ayuda.com




Comments

  1. Jossie Albeso Reblando ako ay may dalwang anak na naggagatas pa Sana po mapasama ako salista kc PO and dmi po naming bayarin simula pumasok Ang pandemic .KC nawalan non Ng trabho ang asawa ko Kaya po nagkautang utang kami at mga bayarin pa sa kuryente namin Sana PO mapasama ako sa list

    ReplyDelete
    Replies
    1. Abdulkadir kamama Iskak
      09269521563
      Labu-Labu
      Madar shariff aguak

      Delete
  2. sana ako din makakuha my apat akong anak my baby pa po ako para sa pangangilangan nmin sa araw araw god bless po

    ReplyDelete
  3. Sana mabigiyan ng ayuda..kailangan na kailangan ko po ang pera pambayad ng upaan at koriyenti jamellah N Diagone 09679316915

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po mapili din po akp dahil wala po akotrabaho at naasa lang po ako sa bigay ng mga kamag anak namin god blessed po sa inyo

      Delete
    2. Sana mapili po ako,12 years na po kaming nangunguklpahan sir,salamat po

      Delete
  4. sana ako rin po mabigyan ng ayuda ,dahil malapit na ako manganak 09657864323

    ReplyDelete
  5. Sana ako din mabigyan dito pambili nang kailangan sa anak ko ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™single mom po ako wla pa kc akong trbaho ,wlang mag alaga sa anak ko 1yr old ..09120165269 aisa ogong

    ReplyDelete
  6. Sana ako din mabigyan dito pambili nang kailangan sa anak ko ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™single mom po ako wla pa kc akong trbaho ,wlang mag alaga sa anak ko 1yr old ..09120165269 aisa ogong

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po mtulungan nyu po ako my tatlo n po ako anak mliliit p po at bntis po ako ngayun sna po mtulungan nyu ko wla p po kci ako n itabing pera mlapit n rin po ang kbuwanan ko prihas po kmi ng asawa ko nwalan ng trabahu sna po mtawagan nyu ko 09615053231

      Delete
  7. Sana ako din mabigyan dito pambili nang kailangan sa anak ko ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™single mom po ako wla pa kc akong trbaho ,wlang mag alaga sa anak ko 1yr old ..09120165269 aisa ogong

    ReplyDelete
  8. Sana po isa ako s mapili Wala khit isa nakuha s sap may pwd at solo parent pero d iniintindi s brgy nmin plkasan sana po mtulungnnyo po ako

    ReplyDelete
  9. sna ako din buntis poe 09301500459

    ReplyDelete
  10. hope ako din single parents my 11months na pinapadede at nawalan ng work mula nung nagpandemic...

    ReplyDelete
  11. Catherene patron Castillo poh,sna poh aq ay into dng mabunot,pra poh pampagawa Ng aming kawayang bahay,slmt PO������09269668609

    ReplyDelete
  12. Sana masama Ang Asawa ko na c Serafin D. Calo Jr. Wala po kasi syang trabaho ngayon

    ReplyDelete
  13. Janeth diez May dalawang anak Sana isa din po kme sa mapili nyo malaking tulong po ito saamin lalo na sa mga anak ko pong dlawa pambili gatas at daiper ๐Ÿ’–๐Ÿ™

    ReplyDelete
  14. Sana po kame ay makuha...nakeketera lang po ako sa kapated ko at walang trabaho mister ko ..nga un wala n po trabaho kapated ko ang buntis na nawa mabigyan po kame...from general trias cavite

    ReplyDelete
  15. Jamaica Antiporda
    09187511987
    sana po mapili po ninyo ako.wala na po kaming magulang apat po kami mag kakapatid at kami ng ate ko may anak kami parehas,sana po isa po ako sa mapili ninyo salamat po!☺

    ReplyDelete
  16. Sana din ako.mabigayan may dalawang anak.po ako.ako lng nag hanap buhay.kasambahay po.ako.din may higblood din ako.yong livr in parner ko.may mintinans depression..wala din po kaming bahay nag stay lng kame sa bahay nang amo.ko.kasama ko.dalawa anak ko.sana.po.matulongan niynyo din ako

    ReplyDelete
  17. JECCICA RENDON TGA SURIGAO CITY HOPE PO PALARIN PO AKO na maisama sa listahan pang bili po ng gamot pra sa asawa ko, maraming salamat po

    ReplyDelete
  18. Sana ako din po solo parent walang trabaho umaasa lng sa bifay ng anak.. Mila Chavez 09065097650 Bagumbong Caloocan City

    ReplyDelete
  19. Sana ako din walang trabaho dahil sa pandemic. Maliit pa mga anak ko kailangan ko tulong niyo para sa tatlo Kong anak ayuda kahit pangsimula sa maliit na tindahan. Leizl Daleon po 09090477607 Numancia Aklan

    ReplyDelete
  20. Sna po mapili po ako para lng po sa mga anak po ng nmen gcash ko. 09485535789

    ReplyDelete
  21. Sana po is a ako sama pili malaki na pong tulong sa amin tan dahil labour lang po. And trabaho ng jester ko

    ReplyDelete
  22. Sana po is a ako sama pili malaki na pong tulong sa amin tan dahil labour lang po. And trabaho ng jester ko

    ReplyDelete
  23. Sana akorin mkakuha NG 10;;0000pra s puhunan

    ReplyDelete
  24. Elizabeth agapay from talakag Bukidnon sana po mabigyan yo ako kasi wala pa kami naka tanggap dito sa Mindanao at sana mapili nyo ako lumad po ako may anak na kambal 7years old at 1 buwan ang bunso ko sana naman mapansin yo ako kahit nga bigas wala nangungutang lang kami..kung sakaling ako mapili nyo ito #09261968100 god bless po

    ReplyDelete
  25. Elizabeth agapay from talakag Bukidnon sana po mabigyan yo ako kasi wala pa kami naka tanggap dito sa Mindanao at sana mapili nyo ako lumad po ako may anak na kambal 7years old at 1 buwan ang bunso ko sana naman mapansin yo ako kahit nga bigas wala nangungutang lang kami..kung sakaling ako mapili nyo ito #09261968100 god bless po

    ReplyDelete
  26. Sana po Isa ako mapili ninyo salamat po 09483920588

    ReplyDelete
  27. gilda o rivera
    09306591799
    taytay rizal

    ReplyDelete
  28. sana ako din mapasama sa mapili nyo

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!