P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. 👉  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

MGA PANGALAN NG PADADALHAN NG P10K NGAYONG ARAW! | DSWD NEWS UPDATE | MASTERLIST TODAY!

 MGA PANGALAN NG PADADALHAN NG P10K NGAYONG ARAW! | DSWD NEWS UPDATE | MASTERLIST TODAY!

HANAPIN ANG PANGALAN MO!

👉 www.mastelist-Luzon.com

👉 www.mastelist-Visayas.com

👉 www.mastelist-Mindanao.com






Comments

  1. Sana po mapili ako .hindi po kasi sapat ang kita ng asawa ko sa lima namin anak at na ngo ngopahan pa kami.

    ReplyDelete
  2. Sana po mapili ako .hindi po kasi sapat ang kita ng asawa ko sa lima namin anak at na ngo ngopahan pa kami.

    ReplyDelete
  3. SIR SANA PO AKO REN MAKASALI SA MABIGYAN NG 10k at makasali den sa buwan buwan bigayan ng 2k para PO SA pamilya ko malaking tulong na PO Ito para SA amin pambayad ko Rin pong kuryente at tubig at pagkain namen SA araw araw

    Rosita marinay
    09197701737

    ReplyDelete
  4. SIR SANA PO AKO REN MAKASALI SA MABIGYAN NG 10k at makasali den sa buwan buwan bigayan ng 2k para PO SA pamilya ko malaking tulong na PO Ito para SA amin pambayad ko Rin pong kuryente at tubig at pagkain namen SA araw araw

    Rosita marinay
    09197701737

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. Sana po mapili ako pang dagdag sa negosyo at para rin sa 2 anak ko

      Delete
    3. Sana Mapili Din Ako .. Para Sa Family Ko Mag Bobote Lang Kasi Asawa Ko At May Dalawa KAMING anak na Ng di-diapers at nag Gatas ...

      Delete
  5. Ako po si Mae Angel Barcenilla ng CEBU po
    Sana po isa po ako sa mabigyan niyo po,.para sa mga anak ko po na 3 years at 11 months po ,. Subrang hirap po talaga
    09519308083

    ReplyDelete
  6. Ren Michelle M. De Guzman
    Sana po mapili po ako pang aral ko lang po para makapag tuloy tuloy ako sa pag aaral ko
    09351554410

    ReplyDelete
  7. Rosalia M. Vito
    Sana po ay mapili nyo po ako pang dagdag lang po sa pang araw araw namin na pangangailangan

    09362211985

    ReplyDelete
  8. Iluminada A. Marasigan
    Pang insulin lang po Ng kapatid ko at pambayad sa kuryente at tubig

    09368538161

    ReplyDelete
  9. Sana po mapili ako pra s mga magulng kung senior wla po ntngp sa saf kasi namersonal tingin ko un kmg ank p nmn un kapitan pero ayos lng po 😊

    ReplyDelete
  10. Mariano turco
    #:09153730346
    13km service road block 2 sitio masagana village barangay western bicutan taguig city.
    42 yrs old. 2 kids.
    🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏 pls po sana po mapabilang po ako Sa ayuda na ipamamahagi Sa amin mga mahihirap..maraming salamat po and GOD BLESSED PO SA INYO..

    ReplyDelete
  11. Elma ponte
    #:09973405900
    13km service road block 2 sitio masagana village barangay western bicutan taguig city.
    4 children..
    53 yrs old.
    🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
    Sana po makasali ako Sa inyong ayuda na ipamimigay Sa amin ng mga mshihirap..is a po ako Sa hndi nakatangap ng kahit among ayuda..
    🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  12. Rachel dela Cruz siriban
    #:09166702356
    13km service road.
    Sitio masagana village block 2 barangay western bicutan taguig city.
    Sana po mapasama ako Sa mabibigyan ng ayuda n Speaker Alan peter cayetano..at ako ay isa Sa mga hndi nakakatangap ng khit anong ayuda ng ating gobyerno,sanay mapabilang po ako Sa ipamamahaging ayuda..taos puso po akong magpapasalamat Sa inyo mahal naming SPEAKER ALAN PETER CAYETANO.🙏🙏🙏🙏
    🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏.GOD blessed PO SA INYO AT SA BUONG SAMAHAN...👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌..

    ReplyDelete
  13. Mary Anne L Narvaez
    09569969878
    1183 Carola St. Sampaloc Manila
    Hello po Senator Peter Cayetano, single parent po ako with 3 kids po bunso ko po is 4 yrs old, need ko po ayuda na 10k para po makapagsimula po ako pangkabuhayan po, wala pa po ako nattangap na ayuda as solo parent pati po monthly allowance may I. D na pi ako ng solo parent. God bless po sa program nyo po.

    ReplyDelete
  14. sana mpili aq...18a matias st brgy. paltok q.csigle mom aq mlapit na kming mputulan ng ilaw...thanks...

    ReplyDelete
  15. Ma.Carolina C. Reyes
    09058434308
    Block140 Lot 86 phase 7 Sitio Imelda Upper Bicutan Taguig City.
    Sana po mabigyan din po kami ng aking mga anak magisa ko lng po tinataguyod ang aking limang anak sana po matulungan nyo po kmi para po makapagsimula kmi at my pang puhunan po ulit ako. Para my pagkuhaan po kmi sa pang araw araw. Sana po maunawaan nyo po ang aming kalagayan Maraming Salamat po.

    ReplyDelete
  16. Ma.Carolina C. Reyes
    09058434308
    Block140 Lot 86 phase 7 Sitio Imelda Upper Bicutan Taguig City.
    Sana po mabigyan din po kami ng aking mga anak magisa ko lng po tinataguyod ang aking limang anak sana po matulungan nyo po kmi para po makapagsimula kmi at my pang puhunan po ulit ako. Para my pagkuhaan po kmi sa pang araw araw. Sana po maunawaan nyo po ang aming kalagayan Maraming Salamat po.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!