P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

APRIL 11, 2021 | TINGNAN ANG PANGALAN MO πŸ“

 Patuloy ang pag-antabay sa Anunsyo ng inyong BARANGAY o LGU sa ayuda!

  TINGNAN ANG PANGALAN MO DITO               πŸ‘‰ www.listahandswd.com

1M Livelihood Assistance Grant (LAG) released in Anilao, Iloilo




In partnership with the Local Government Unit, DSWD through the Sustainable Livelihood Program distributes P5,000 each to 200 beneficiaries of LAG who are PWD, Solo Parents, small scale vendors, displaced workers and sari-sari store owners.


LAG is one of the recovery and rehabilitation programs of the government to serve families whose livelihood were affected due to the quarantine measures amid the health crisis. Qualified beneficiaries of LAG are provided with financial assistance which prioritizes households with low-income or whose small business has been affected by the pandemic./


#DSWDMayMalasakit #SLPSibol


Credit: DSWD WESTERN VIZAYAS


DISCLIMER: THIS WEBSITE NOT AFFIALATE IN ANY GOVERNMENT AGENCY ⚠️

Comments

  1. Sna po mksma name ko s padadalahan nio

    ReplyDelete
  2. Sana mapasama po ako s listahan nyo Charity Enmacino 09974319460 brgy tres Cruses tanza cavite,

    ReplyDelete
  3. Jennylyn dolor
    09063530351
    Imus cavite

    ReplyDelete
  4. Ako din,sana mkasali
    Renemar M. Suniga
    09168259664

    ReplyDelete
  5. sana poh mapasama ang pangalan ko pra may pambili gatas ng baby q florence Baruzo.09367111056,banga talisay batangas ,salamat poh

    ReplyDelete
  6. Maria A. Beltran
    09097375881
    Blk58 ilaw st., tumana, marikina city

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ser mam sana po mabegyan din ako kc 5 anak ko may maaliit po ako dahil mecq pategil tegil trabahu ng mester ko min utaang nalang ako ng utang para may madgdag sa pambeli ng pag kain namin kahit wala akong inaasahan na pam bayad kaya place po patulong naman paaara sa mga baby ko salamat po.09978714245

      Delete
  7. Rhea herrera
    09498293115
    Brgy san andres cainta rizal
    Pwde pa po ba magpalista d pa kasi ako nkktangap ng sap simula nung nag lockdown

    ReplyDelete
  8. ANGELO L. SANCO
    BUTUAN CITY
    09482036532

    SANA PO MABIGYAN NG AYUDA PO PARA SA 3 KUNG ANAK PANG DIAPER AT GATAS PO.. SANA PO TOTOO ITO.

    ReplyDelete
  9. Rhea herrera
    09498293115
    Brgy san andres cainta rizal
    Pwde pa po ba magpalista d pa kasi ako nkktangap ng sap simula nung nag lockdown

    ReplyDelete
  10. Jennylyn dolorGcash number 09063530351
    Sana ngayon po mabigyan naman ako kasi 1st 2nd wala po akong natanggap

    ReplyDelete
  11. SANA PO TOTOO PO ITO NEED KOPO KASI NG PAMBILI NG PAG KAIN AT GATAS NG ANAK KOPO WALA A KASING LAMAN TINDAHAN NAMIN WALA NAPONG LAMAN.

    SANA PO MAY TUMULONG PO SAKIN KAHIT 1000 LANG PO ..OK NAPO AKO NUN..

    ANGELO SANCO
    GCASH# 09162230385
    BUTUAN CITY

    ReplyDelete
  12. Sana po mapasama po ako dyan sa mabibigyan ng ayuda kasi po wala man lang po akong pera ni pang load sa pag aaral ko, at wala na din po kaming pambili ng gatas ng pamangkin ko 09075371246 sana po smart padala nalang po kasi walang palawan dito samin

    ReplyDelete
  13. Sana po makatanggap ako ng ayuda, wala po kase ako sa SAP. Single Mother po ako at may dalawang anak.

    Novife Flores
    Baseco, Manila
    09613968429

    ReplyDelete
  14. Please sir ma'am Sana makatanggap kami dito din sa tanza wala na po talagang pang gastos na. Irenio Capon Jr
    Sanja major tanza
    09666945068 gcash salamat po

    ReplyDelete
  15. Sana po mabigyan din po kmi ng pansin mga soloparent.

    Dto sa talisay negros occidental po pinapaperma lang kmi ng kaapat na beses d rin kmi Ininibigay yung 1st tranche a tanggap namin.

    ReplyDelete
  16. allin p estampa ..sana magkatotoo..09366176397..palawan .poh mam..salamat po

    ReplyDelete
  17. Nanghihingi po ako ng tulong sa inyo at sana mabigyan nyo po kami kung totoo man po ito, para sa anak ko at pamilya pambili ng diaper, gatas, at tsala bigas.

    Madeleine Mae Estoquia
    Lapu-Lapu city, Cebu
    09092229477

    ReplyDelete
  18. sana mabigyan poh ung hiling namin...ALLIN P ESTAMPA...09366176397..PALAWAN OR GCASH...SALAMAT POH.SANA MAPANSIN NIO
    ...

    ReplyDelete
  19. Para sa mga anak ko 09317835711 pwede gcash pwede sa palawan po salamat ng marami

    ReplyDelete
  20. Sana po mtulongun Po nyo kami wla kc ako png ble Ng gatas at bigas Ng anak ko Sana po Lord
    Ako Po c sofronio cuyos
    09428697600

    ReplyDelete
  21. Sana nabigyan nyo din PO AQ, Wala pa PO AQ natanggap kht Isa Sana nabigyan nyo din PO AQ salamat SA gcash q nlng po 09777936904

    ReplyDelete
  22. Ivy Joy B.Gugulin
    09515630265
    SAN Andres bukid manila.
    hindi po kami sir nakakasama sa ayuda ng asawa ko dito sa baranggay ng asawa ko 😭😭 ang hirap po pag palakasan sa baranggay.panggastos ko lang po sa mga kailangan ng anak at pamilya ko dahil isa rin po akong walang trabaho.nagkakaroon lang po ako ng work side line lang po.😭😭sana mapansin niyo po sir/Maam😭😭.god bless po and sana marami pa po kayong matulungan na mahihirap tulad po namin ♥️♥️♥️hindi na po kami makakakuha ng mga ayuda kasi binabasi nila sa mga listahan ng SAP 😭😭 paano naman po kami lageh na lang walang ayuda may anak po ako ...god bless po sir/maam♥️♥️♥️umaasa lang po ako dito araw araw po ako sumasali para sakaling manalo .gusto ko po manalo para sa pang financial ng aking anak

    ReplyDelete
  23. Bailyn u. Kome
    Age:33
    Separated
    2kids
    Sana po masali naman po hindi po ako nabahagian kahit magkano as a single parent napakalΓ ki po nitong tulong yema o kung anu ano na lamang pong gulay talbus kamote mapa benta ko sa anak kung grade 3 para may pang araw araw po minsan makabenta 30pesos pinagkakasya kona po sa aming mag ina. Davao city po
    #09353649148

    ReplyDelete
    Replies
    1. Palawan po please.
      Maraming maraming salamat po

      Delete
  24. magandang gabi po.ako ay isang resedente ng strike ville habay ll bacoor city.ser mam hndi po kme naka tanggap ng unang SAP.at pangalawang AYUDA.pati po hanggang ngayong AYUDA hndi pa din daw po kame kasale sa bibigyan eh kme po ay lihitimong bacooreΓ±o...bagong anak p po ang asawa ko at nawalan po ako ng trabaho dulot ng pandemya.pano po ang gagawin ko.sana po matulungan nyo po kme.maraming salamat po

    ReplyDelete
  25. magandang gabi po.ako ay isang resedente ng strike ville habay ll bacoor city.ser mam hndi po kme naka tanggap ng unang SAP.at pangalawang AYUDA.pati po hanggang ngayong AYUDA hndi pa din daw po kame kasale sa bibigyan eh kme po ay lihitimong bacooreΓ±o...bagong anak p po ang asawa ko at nawalan po ako ng trabaho dulot ng pandemya.pano po ang gagawin ko.sana po matulungan nyo po kme.maraming salamat po

    ReplyDelete
  26. Sana matolongan nyu po ako sa financial. Please πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  27. 09636081544.. please πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  28. Sana po masama ako,wala po akong work,second sap hindi pa ako nakakuha,may anak akong nag aaral,sana po ibigay naman nang tama.😒😒

    ReplyDelete
  29. Sana ako din Po gcash nalang po09518542331

    ReplyDelete
  30. I pray namapasama ako sa 4fs or solo parents 2004 paho ako sa solo parent hinde po ako nakasama sa solo parents puro id lang renew, ng renew wala naman najukuhang benefits,GCash po kung papalarin man thanks 😊😊😊 po Lord Amen po,may Ayuda nga may 2, college at 1grade 11 senior at 🍼 baby πŸ₯ 1yo,

    ReplyDelete
  31. Sana matulungan din po ako palawan express nahinto work ko po dahil sa pandemic (masahista) kahit puhunan ko lang para makapgnegosyo po ako ng pagkain, mga merienda..senior na po ang nanay ko, salamat po
    09388005982

    ReplyDelete
  32. Sana po isaako sa mapili nyo maraming salamat po hanz o.gliana 09198455230

    ReplyDelete
  33. Para po sa seΓ±ior at mga anak ko wala po kmi nakuha ayuda Sana po mapasama kmi.
    Julie Ann G. Torrechilla
    Gcash 09396181704

    ReplyDelete
  34. Sana masama din kami sa ayuda po dto po kami sa bicol dati po nasa mynila kami na demolis po kami kaya nauwi kami dto da bicol, senior n po mister ko, 76 n po idad niya, isang beses lng po kami nabigyan ng ayuda, wala din po siya n nakukuha para sa kanyang senior binefits, sama makasama kami, ariston dancalan, 76, 09334279919, salvation bato camarines sur

    ReplyDelete
  35. Sana po mabigyan din po kami..kasi nung sap tranche 1&2 wala po kmi..pati ngaun sa binibigay sa list ng aming brgy concepcion uno.marikina city wala parin ako...may tatlo po akong anak..wala na po ako work dahil sa pandemic..sana po dswd at lgu ng aming brgy ay mabigyan nyo rin kami...Ernesto Enoc jr..
    09081301919

    ReplyDelete
  36. SANA PO AKO DIN MABIGYAN PARA SA BABY KO PAMBILI LANG NG GATAS AT DIAPER PO GODBLESS
    GCASH 09959742112

    ReplyDelete
  37. Sana po makasama ko sa ayuda ngaun april ksi hinde ako nakakuw khit sap1 and sap2 .wala po ako nkukuwa.sana po dito makasama ko eto po ang name ko.Aldrin joaquin torres.gcash ..09518885438

    ReplyDelete
  38. Sana po mapasama n ang pangalan q sa makakatanggap ng ayuda sobrang tagal qna po naghihintay 1 yearn po Luma n lng ung sap form wla prin nakukuha kya dswd bka nman po

    ReplyDelete
  39. Sana aq din po una umpisa ndi ako nakatanggap ng sap sana totoo πŸ™πŸ™πŸ™ gcash # 09953583983

    ReplyDelete

  40. Ako po so haguiar o abas taga Mindanao, sultan kudarat maguindanao
    Needs ko po ang pera kc wala n kme mkain ito po ang n#ko 09557994742

    ReplyDelete
  41. Sana mbigyn neyo akong ng ayuda sa palawan lamang po 09557994742

    ReplyDelete
  42. aq poh kht isa kht relief wla hnd man lng mbigyan single mom wlang work kht kunting tulong poh 09056425041 gcash

    ReplyDelete
  43. Sana po masama aq c mabigyan ng ayuda hndi po aq nkatanggap ng ayuda noong nakaraang taon palakasan po c aming barangay senior na po aq pati po asawa q wla po kmi trabaho parehas Palawan po please Rhodora Acampado #09201503452 from Marikina City salamat po kung mbbigyan kmi ng ayuda

    ReplyDelete
  44. Ma'am/sir sana po makasama po ako sa mabibigyan ako po si
    LORIE B. DUMAGUIT
    NKATIRA SA BLK.3A-2 BAGONG SILANG QUEENSROW EAST
    09353510236
    KASALUKUYANG WALANG TRABAHO KASI BUNTIS PO AKO AT MASELAN ANG PAG BUBUNTIS KO PANAY BLEEDING PO AKO SANA MAPANSIN NIO PO AKO😒😒😒

    ReplyDelete
  45. Sana mapili po para sa pamilya at sa anak ko pangbili ng gatas,bigas,sardinas ☝️��♥️

    ReplyDelete
  46. Sana po isa ako sa makakuha ng ayuda.. 2 po anak ko at walnag trabaho.. irene mirabuna po... 09156095249 ng san carlos pangasinan

    ReplyDelete
  47. amina ebrahim po taguig maharlika sana po tulumgan nyo po ako mabigyan ng ayuda simulay sapol hindi kmi nakasali s ayuda para po sa mga ank ko 09279693324 gcash po

    ReplyDelete
  48. Sana po makatanggap din po ako ng ayuda maraming salamat po Godbless us all hanz Olivares Gliana tondo manila 09198455230

    ReplyDelete
  49. Ma'am/sir sana po makasama po ako sa mabibigyan ako po si
    LORIE B. DUMAGUIT
    NKATIRA SA BLK.3A-2 BAGONG SILANG QUEENSROW EAST
    ‪09353510236‬
    KASALUKUYANG WALANG TRABAHO KASI BUNTIS PO AKO AT MASELAN ANG PAG BUBUNTIS KO PANAY BLEEDING PO AKO SANA MAPANSIN NIO PO AKO😒😒😒

    ReplyDelete
  50. Sana ako den de poh aki nakauha 1trance 2nd trance atngay ngayon poh de ren ako kasali solo parent pa poh ako

    ReplyDelete
  51. Sana naman mapili nyo ako.isa po ako sa single parent. #09656870104 from Mindanao

    ReplyDelete
  52. Pwede po sa gcash 0929-373-5746 nalang ipadala

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mariel durado
      09124340168,sna po ��������gcash

      Delete
  53. Mariel Durado 09124340168
    Gcash sana po nag rerent lng po kami tapos wla pang ayudaπŸ˜₯πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  54. Mariel durado
    09124340168,sna po πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  55. Sana po masama ako sa papadalahan nyo may anak po ako nagungupahan lng po ako 09517842503

    ReplyDelete
  56. Joy Catherine gargar merto
    09517284606
    Brest feeding

    ReplyDelete
  57. aq din poh sana kasali din poh sa mapapadalhan ng ayuda pambili poh namin pagkain at pati sa gastosin sa bahay poh..

    ReplyDelete
  58. Ako din po Sana mapadalhan nyu po ako para makapag umpisa kahit maliit na nigosyo lng po, 09204772659
    Maybunga pasig city,
    ,mary grace balansi

    ReplyDelete
  59. Sana po mkasama ako Aiko m. Gadeja po...09978526672

    ReplyDelete
  60. Sna po Isa din po aq sa maswerting mapadalhan ng ayuda Kasi po kelangan po namin sa pagpapagamot sa nanay ko 😭.plz po πŸ™... Wala po akong hanapbuhay , Isa Lang po akong may bahay. MaHirap po hanapbuhay dito sa Amin catanduanes Kasi po Sunita ng bagyo Ang kaisa isang pinagkukuhanan namin ng hanapbuhay dito Ang abaka. Maraming salamat po. Pagpalain po kau ni Lord .

    ReplyDelete
  61. 09494084596 cal.city
    Dagdag pangbili gamot at maintenance

    ReplyDelete
  62. Michael labao Aban
    Bagong silang Caloocan city
    09120027730

    ReplyDelete
  63. mabigyan nawa po ninyo ako ng tulong pinansyal si narcisa narciso arnoco po ito #09399503087

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!