P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

MASTERLIST | DSWD NEWS UPDATE TODAY!

 MASTERLIST | DSWD NEWS UPDATE TODAY!

HANAPIN ANG PANGALAN MO DITO:

πŸ‘‰ www.listahan-p10k-ayuda.com


LAGING MAGHINTAY SA AYUDANG DARATING!

DAHIL ANG GOBYERNO AY DI MAGSASAWANG TULUNGAN ANG MGA NANGANGAYLANGAN!

Comments

  1. Sana po ako mapili ninyong. matawagan kailangan po. ng baby ko mga diaper at gatas

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana ako mapilidin po para sa tatlong anak po god bless

      Delete
    2. Pls po Sana mapili ako kailangan ko po ng gatas para sa dalawa ko pong anak

      Delete
  2. Sana po mapili pang gatas lang po ng anak ko at pang gastosin sa bahay sana po matawagn po ninyo kmi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po matulungan kame sa pang araw araw na pangtustus na pagkaen. dahil sa maulan. Walang makitang hanapbuhay ngayon. May nag aaral po akong 3 anak. Sana po mapili nyo kame na matawagan at matulungan. 4 taon po ang bunso ko. May apo pa po ako. Isang 3 taon at 1 taon. Nag gagatas pa po sila. At diaper. Dahil sa hirap ng buhay ngayon. Kame po ay humihingi ng tulong sa inyo. Salamat po ng marame

      Delete
  3. Sana po mapili pang gatas lang po ng anak ko at pang gastosin sa bahay sana po matawagn po ninyo kmi

    ReplyDelete
  4. gilda o rivera
    09306591799
    taytay rizal

    ReplyDelete
  5. gilda o rivera
    09306591799
    taytay rizal

    ReplyDelete
  6. Paano poh eto .hindi ko po Alam .kung anu Ng gagawin k sa lazada.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wish ko po pambile ganot anak ko my sakit sa puso sum ag bacolod city

      Delete
  7. Hello po Sana matulunga mo ako ngayon para lng sa BBY ko wla po kmi pera ngayon bagong lng ako nanganak CS pa Sana matawag m ako ngayon wla po diaper BBY ko at gatas po kahit para lng sa BBY ko mam please jennilyn de Jesus ocampo camarines sur poblacion east zone3 San Isidro πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™ 09632209637

    ReplyDelete
  8. Sana ako matulongan nyo mahirap lng po kmi .wlang pera .wlng maibili na pagkain .wla ang mga anak ko na ma inom na gatas .salamat sana mabasa nyoπŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”

    ReplyDelete
  9. Hello po gdpm ako po c jemarie escomo 09519181485 po my dalawang anak po ako 4yrs old at 1yrs old kahit pang gatas lang po sa anak kopong maliit nawala kc po nang trvho asawa ko dating jeepney driver po cxa ngayon po pa extra2x na lng po trvho nya mag gagrab minsan taxi kaso nong nag lockdown ulit d na rin nakapag taxi pa putol2x na po trvho nya sana matulongan nyo po kami kahit pang gatas at diaper lng po sa baby namin godbless po always hoping poπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™na mapili mu kami.

    ReplyDelete
  10. Sana po isa kmi s mapiliπŸ™πŸ™πŸ™Rebecca De Leon Bocaue Bulacan 09176465813

    ReplyDelete
  11. Sana po isa ako sa matulungan po malapit na ako manganganak Wala po akong peraπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜ŸπŸ˜ŸπŸ˜Ÿ

    ReplyDelete
  12. Sana pa mapili nyo po kami mahirap lang po kami ngayonq dahil wala po kami trabaho yung asawa ko po mangguguryente po sya Ng isda konti lang po sya nahuli nya pra pambenta nya khit maliit lang po bigay negosyo sa pambili Ng bigas sa para pamilya ko,, at Sana po mapansin nyo po kmi khit konting tulong,, πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­godblessss you,, 😘😘😘😘

    ReplyDelete
  13. wish ko po sana makatanggap rn anak ko ng blessing na to.dahil fav po ng ank ko ang bearbrand

    ReplyDelete
  14. ito po gatas ng mga anak ko at ito rn po ang gatas ko noon ng ngayon ng mga ank ko.sna po mapansin nio po,ako

    ReplyDelete
  15. Sana mapili po ako nawalan kasi ng trabho asawa ko dahil sa pandemya may dalawang anak po kami 10 months pa ang isa sana po mapili ako

    ReplyDelete
  16. Hello po sana nga po is a na ako sa mkakatanggap ng ayuda knit pmbayad LNG ng bhay kuryente at tubig.godblessgodbless my gcash account #09057380287

    ReplyDelete
  17. Sana po matulongan nyo ako dahil sa mama kung maysakit may tubig kase yung puso at hanggang ngayon hindi la nami sya napagamot dahil sa.wlang pera at sa baby kupo na 1years old kahit.pang diaper at gatas lang ho sana mapili nyu ako #09631211725

    ReplyDelete
  18. Sana po mapile PO ako para sa mga anak ko Lalo na UNG pnapagatas ko ngaun trickle driver Lang po Ang Asawa ko minsan walang kita.ako naman po paminsan minsan may labada minsan Wala Sana po ako na po Ang mapile ninu.from muntinlupa city.brgay tunasan.number ko po is 09157715081

    ReplyDelete
    Replies
    1. Please po kami din.... 09975198627

      Delete
    2. sana isa po aq sa matulungan nyo 7 po ang anak q aq lng po ang ngtatrbho para sa pamilya nmen.. my sakit din po ang asawa q d po sapat ang kinikita q para matustusan po ang pangangailangan ng aming pamilya.. mrming slamat po godvless...... 09121363455

      Delete
  19. Cristina L.baguio
    Age.40 june30 1980
    Address.sitio palawon tabangao aplaya batangas city
    Contact number.09552996065

    ReplyDelete
  20. Sana po isa ako sa mapalad na matulungan

    ReplyDelete
  21. Sana po isa ako sa mapalad na matulungan para po sa anak KO kahit konting tulong lang para sa gatas niya at mga gamit niya ito po ang name KO FATIMA MOHAMMAD MAJID
    NUMBER 09551021804

    ReplyDelete
  22. Alice A,BANSIL
    AGE:54
    ADDRESS:BLK 88 LOT 25 BULAON RESETTELMENT CITY OF SAN FERNANDO PAMPANGA
    CONTACT:09362464802
    Sana po mapili po kami kahit pambili lng po ng gamot ng anak ko may sakit na epelepsy at asawa ko may gout kahit kunti tulong lang po salamat po

    ReplyDelete
  23. Alice A,BANSIL
    AGE:54
    ADDRESS:BLK 88 LOT 25 BULAON RESETTELMENT CITY OF SAN FERNANDO PAMPANGA
    CONTACT:09362464802
    Sana po mapili po kami kahit pambili lng po ng gamot ng anak ko may sakit na epelepsy at asawa ko may gout kahit kunti tulong lang po salamat po

    ReplyDelete
  24. Sana mapili niyo po ako para sa aking mga anak at sakin po na may maintainance na gamot po..

    ReplyDelete
  25. Rochel Baja
    From calapan city.oriental mindoro..
    09301999211
    Sna poh mapili nio dn kme,,

    ReplyDelete
  26. Sana po akou mapili para po sa aming pamilya,pang gatas at pang diaper Lang PO Ng anak ko!Pambili Ng gamot ng Lola ko po,pambili Ng bigas at bayad kuryente πŸ™‚Sana po mapili may trabaho nga po ang asawa ko ngunit minsan sakto at kadalasan kulang padin po dahil sa mga bilihin at pangarawaraw na kakainin po ng pamilya namin!!!πŸ™πŸ™πŸ™Sana po tlga mapili

    Sidney Marie Silvestre
    09354824165
    Oriental Mindoro
    HOPPING NA MAPILI POπŸ™❤️

    ReplyDelete
  27. CORAZON P AGANG
    09216181228
    Casiawan Cabucgayan BILIRAN

    ReplyDelete
  28. Evangelne c flores
    ferrer st rosario santiago city
    09263018625

    ReplyDelete
  29. sana po matulongan po ako katulong po lng ang trabahoo ko at nakikipasada lng ang aking asawa at nangungupahan lng kami ng bahay

    ReplyDelete
  30. Hai sana ako din po mapili para tatlo ko anak po maliit pa po sila god bless po 09487287516 wala po kasi trabho ngayn

    ReplyDelete
  31. ..sana mapili p0 ako pang puhunan kulang p0. 09632968437..

    Yan p0 number ko..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po ako rin po makatanggap ng ayuda wala po kasi akong makatanggap kahit isa pong beses

      Delete
    2. Sana po ako rin po makatanggap ng ayuda wala po kasi akong makatanggap kahit isa pong beses to po number kopo 09634823836

      Delete
    3. GANDANG BUHAY PO...SANA PO AKO RIN PO D AKO ISINAMA SA 2ND SAP KYA DTO NA LNG PO AKO HINGI NG TULONG...SOLO PARENT PO AKO..

      Delete
  32. Sana poh isa din ako sa mpili niyo,. Subrang hirap poh tlaga kme dito sa palawan, khit pmbili ng gatas ng mga anak k. Dalawa p poh cla nagagatas. Sana poh matulongan niyo ako .Godblezz

    ReplyDelete
  33. Ermely M Ferrer 38 yr old single mom ng las piΓ±as city
    09637072682

    ReplyDelete
  34. Adrian Elisorio 20 yrs old from general trias Cavite 09261448493 sana po ma tulungan niyo po kami para po sana sa panganganak ng asawa kopo sa darating sa June salamat po.

    ReplyDelete
  35. Maricel ojoylan po sana isa ako sa mpili nyo

    ReplyDelete
  36. Sana isa po ako sa mapili 09095844880

    ReplyDelete
  37. Sana isa po ako sa mapili 09095844880

    ReplyDelete
  38. Sana isa po ako sa mapili 09095844880

    ReplyDelete
  39. Mgandang buhay po sana po is a kosa mpili nyo PRA saha anak ko mg 4 months nko no work no pay ung asawa kopo pa extra extra LNG and trabho sna is a dn ako sa mpili nyo antipolo city 09505240058

    ReplyDelete
  40. Sana ako din po mapili kaylangan kudin po nang gatas para sa anak ko kasi po asukal nalang po ska tubig ung dinedede nang anak koπŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”

    ReplyDelete
  41. Sana ako din po mapili kaylangan kudin po nang gatas para sa anak ko kasi po asukal nalang po ska tubig ung dinedede nang anak koπŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”
    09464282046

    ReplyDelete
  42. Sana ako din po mapili kaylangan kudin po nang gatas para sa anak ko kasi po asukal nalang po ska tubig ung dinedede nang anak koπŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜”
    09464282046

    ReplyDelete
  43. San pili nnn po ako para sa mga anak KO,, at pbday ng dlwang anak KO po

    ReplyDelete
  44. Sana mapili po ako para po sa baby ko .. I and mu husband wala napong work dahil sa pandemic ..

    Elrose Cabalog
    09386717940
    Sindangan, Zamboanga del Norte

    ReplyDelete
  45. God will provide ..πŸ™
    Sana mapili po ako ..pang Gatas labg ng Bby ko po..
    _
    Remilyn A. Belotindos
    09462784774
    Kawas Purok 8_b Angie 2, alabel sarangani province

    ReplyDelete
  46. Simply lng po Ang kin gates daiper lng ng baby ko po Ito po number ko#09974430907

    ReplyDelete
  47. roxane dilidili
    09517410426
    Aurora Naujan Oriental Mindoro

    Sana po ehh mapili ako para may pangnegosyo kame ngayong kahirapan 😊😊😊

    ReplyDelete
  48. Sana po matulongan nyu po kami ,April de Ramon po from estancia iloilo.cp#09128448589

    ReplyDelete
  49. Sana po matulongan kami,diaper gatas at vitamins Lang para sa 1month old baby ko po.πŸ™

    ReplyDelete
  50. Sana po matawagan din po kami pra sa pang araw araw na gastusin at pambyad ng tubig at ilaw.
    Karla Joy Febrero
    09510676192
    Trece cavite

    ReplyDelete
  51. Juliuscruzcruz
    09678641042
    Sana po mapili nyo ko
    Baliuag bulacan

    ReplyDelete
  52. Juliuscruzcruz
    09678641042
    Sana po mapili nyo ko
    Baliuag bulacan

    ReplyDelete
  53. JOSEPHINE VINLUAN COMESARIO
    09309079070/09468180627
    ZONE 4 LELEMAAN
    Sana isa po din ako sa mapili buti lang po pambili bg gatas ng anak ko at diaper niya maraming salamat po

    ReplyDelete
  54. Hoping po πŸ™ pandagdag po sa maliliit na pagkakakitaan πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡

    ReplyDelete
  55. Melgie Samson
    Hoping po pandagdag puhunan lang po πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡πŸ˜‡

    ReplyDelete
  56. Lenie marjuki indanan
    Sana mapili po ako plss po god bleased po 09553321033

    ReplyDelete
  57. Lenie marjuki indanan
    Sana mapili po ako plss po god bleased po 09553321033

    ReplyDelete
  58. Sana po matulungan nyo ako /kami nasunugan po ako noong January 16 2021 maraming salamat po Sana matulungan po into kami para sa 3 anak ko

    ReplyDelete
  59. Sana ako ren po matolongan NINYO kc.para sa asawa Kong may sakit. Walang pang bili nang miatinance niya na gamot. At pang bili naren nang bigas po. Ako po si ramy s Yamilo 47 years old nakatira sa purok don jullio canlanipa surigao city. 09099078898

    ReplyDelete
  60. Ako c maria mae palniman hinga sana akong nag tulog para lang po pag gatas nak ko isa po akong singel mom ako lang po bubuhay sa anak wala po akong trabaho ngayon sana po ito na pag asa ko na makabili po ako pag kain namin from davao del sur maria mae palniman 09755443426

    ReplyDelete
  61. Hi po sana mapili po ako,, pangatas at pandagdag sa panganganak ko now na buwan.

    ReplyDelete
  62. Sna po mapili po ninyo aq pra sa gtas ng bta q at pangbli ng kailangan nmen pandemic lng po ngyon h2 po # q09634020980mrame po slamat πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  63. Sana po isa aqu sa mapili na mabigyan nyo po manganganak na po kc aqu walang wala pa kami hawak may ginagatas pa po aqu nangupahan pa kami bahay salamat po wala po kc work asawa ko

    ReplyDelete
  64. Maam/Sir ako po si Jessa Mae Teretit From Taytay Palawan 09101086760
    09360338082
    Sana isa po ako sa mapipili nyo na makakatanggap ng Ayuda πŸ™πŸ™πŸ™ Sobrang malaking tulong napo yan sa amin

    ReplyDelete
  65. Sana matulongan nyo din po ako kakapanganak ko lang po nong may 4 nang kambal kung baby kulang po kc ang kita nang asawa ko sa contraction .at nangungupahan lang din po kami sana toto o yan ang post nyo.

    ReplyDelete
  66. Ito po no ko.09480795900 sana po makaratingbsa inyo ang mssge ko

    ReplyDelete
  67. Sana matulongan nyo din po ako kakapanganak ko lang po nong may 4 nang kambal kung baby kulang po kc ang kita nang asawa ko sa contraction .at nangungupahan lang din po kami sana toto o yan ang post nyo.

    ReplyDelete
  68. Sana matulongan nyo din po ako kakapanganak ko lang po nong may 4 nang kambal kung baby kulang po kc ang kita nang asawa ko sa contraction .at nangungupahan lang din po kami sana toto o yan ang post nyo.

    ReplyDelete
  69. Sana matulungan nyo po kmi maipaistilasyon ang aming kusina at malagyan ng gripo... malaking tulong napo to para saamin...sana mapili nyo po kami..09757266180/lumbang na bata calaca Batangas

    ReplyDelete
  70. Sana matulungan nyo po kmi maipaistilasyon ang aming kusina at malagyan ng gripo... malaking tulong napo to para saamin...sana mapili nyo po kami..09757266180/lumbang na bata calaca Batangas

    ReplyDelete
  71. sana po ako po ay isa sa mapili malaking malaking tulong n po ang gatas para po sa mga anak ko slamat po 09651307527
    san Francisco san antonio nueva ecija

    ReplyDelete
  72. Natashia marie bensing
    09105387702
    Eastbaluarte molo iloilo city
    Pambili lng po ng mga kailangan nmen ng anak ko lockdown po kse dito

    ReplyDelete
  73. Sana naman po ma pili ako, kaka panganak ko lang po tsaka wala po akung work, tapos yung husband ko na lockdown yung company nila. Kahit maliit na amount okay na po kami, wala napung gatas at diaper yung baby ko.
    09534466506 or 09700402307

    ReplyDelete
  74. sna ako po at mapalit para po sa mga apat kung anak lamp na sa 2yrs old na baby ko na may bingut plsss...09678308278

    ReplyDelete
  75. Bagong panganak po ako kailangan din po namin ng ayuda kahit papano makakatulong pang gastos para baby naming tatlo

    ReplyDelete
  76. Please sana makakuha naku ngaun. Hindi po kami laging kasama sa listahan ng ayuda pero botante naman po kami

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!