P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

APRIL 7, 2021 | LISTAHAN NG MAY AYUDA NGAYON ARAW!

 PATULOY PARIN ANG PAG-ANTABAY SA MGA ANUNSYO NG INYONG BARANGAY AT LGU'S PARA SA MGA AYUDANG DARATING!

----------------------------------------------------------------------------

NAIS MO BA MAG KAROON NG P200.00 NA VOUCHER SA LAZADA? AT MAG-KAROON NG P10,000 UP NA LAZADA WALLET MULA SA LAZADA?

MAG-REGISTER NA DITO AT SIGURADUHING MAGORDER  NG ISA SA MGA PRODUCT NILA PARA KUMITA KA NARIN SA PAG-INVITES:

πŸ‘‰ https://s.lazada.com.ph/s.XOAka



TINGNAN: Namahagi ang DSWD Sustainable Livelihood Program sa mga Internally Displaced Persons (IDPs) na naapektuhan ng nakaraang bagyong Rolly sa lokal na pamahalaan ng Prieto Diaz, Sorsogon.




Layunin ng nasabing tulong na magbigay ng puhunan para sa kanilang mga uumpisahan na kabuhayan.


Sa pagtatala, mayroong 45 na benepisyaryo ang nakakatanggap ng may kabuuang halaga na Php 812,380.00


Ang SLP ay isang programa ng DSWD na naglalayong mapalakas ang kapasidad ng mga kalahok para magkaroon ng matatag na kabuhayan. 


Nais mo bang maging bahagi ng programa?


Makipag-ugnayan sa mga nakatalagang Project Development Officer ng SLP sa inyong lugar upang ang pangarap ninyong kabuhayan o trabaho ay sabay-sabay nating maisakatuparan, dahil pangarap mo ay pangarap din ng Sustainable Livelihood Program.


#DSWDMayMalasakit

#SLPSibol

#DSWDSustainableLivelihoodProgram


Maagap at Mapagkalingang Serbisyo!


https://www.facebook.com/393980347364948/posts/3947260818703532/

DISCLAIMER:

THIS WEBSITE IS NOT AFFIALATE IN ANY GOVERNMENT AGENCY .

Comments

  1. Sana po makasali kami sa ayuda. Kasi po d kami na bibigyan dito.pang maintenance na gamot pra sa auntie ko

    ReplyDelete
  2. Sana po mapasama din po ako s mapipili

    ReplyDelete
  3. pano po pag wla form na fil apan pano po makakakuha

    ReplyDelete
  4. Sana po makasama kami wala pong trabaho ang asawa ko

    ReplyDelete
  5. sana po mbigyan nio po kmi hirap din po kmi sa buhay wala po trabaho asawa ko tapos po 4 na anak pa po ako tapos po buntis po ako ako lng po ang nagtratrabaho sana po mabigyan nio po ako khit kunting tulong salamat po 09568791792

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po makuha ako, Wala po ako trabaho gusto ko mapaayus Angaking titinirahan plaster lang Ang bubung ko pag malaka Ang ulan lagi kami nasa manga anak ko,Sana pasasali ako, jovilyn Galviz Ablaza acasia Gahit pinag buhatan pasig city#09684071451

      Delete
  6. Sana po matawagan Napo ako please para sa walk kung anak,Ang hirap pag walang trabaho,hirap pa sa pag kain,ako lang Ang nag hanap buhay Wala po ako asawa,Sana matulongan nyo po ako,gusto ko pagawa ko Ang aking bahay Kasi pag umoulan basa kami palagi Ang aking bubungan plastic lang natulo pa,sana matawagan Napo ako sa madaling panahun, jovilyn Galviz Ablaza acasia Gahit pinag buhatan pasig city#09684071451

    ReplyDelete
  7. Ako po humihingi ng tulong sainyo na maipasama Ang aking pangalan,para sa 8,kung anak,, jovilyn Galviz Ablaza acasia Gahit pinag buhatan pasig city of#09684071451

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!