P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

MGA NANAY MAY P2K NA ALLOWANCE MONTHLY. | MGA NANAY SASAHURAN NG P2K BUWAN BUWAN

 MGA NANAY MAY P2K  NA ALLOWANCE MONTHLY. | MGA NANAY SASAHURAN NG P2K BUWAN BUWAN

TINGNAN ANG PANGALAN MO DITO KUNG KASAMA KA!

πŸ‘‰ www.mgananay-may-2k.com


Comments

  1. Sana po mapili po kami, ang pamilya ko panadero po ang mr ko house wife po ako lima anak kahit konti lng sapat napo salamat

    ReplyDelete
  2. Sana po mapili po kami, ang pamilya ko panadero po ang mr ko house wife po ako lima anak kahit konti lng sapat napo salamat

    ReplyDelete
  3. Sana po aqu mapili may ginagatas pa po aqu tapos manganganak pa aqu malapit na ilang buwan nalang nangupahan pa kami nang bahay asawa ko wala pa trabaho na maayus sana po isa aqu sa mapili nyo po marami salamat poπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™taga malabon po aqu

    ReplyDelete
  4. Sana po ako mapipili nyo pambiling gatas at Vitamins ng anak ko
    Sobrang malaking tulong napo yan sa anak ko, Jessa mae Teretit From Taytay Palawan 09101086760
    09360338082 πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™ Sobrang hirap po ngayon wlang trabaho dahil sa pandemic alam naming hindi nyo kami pababayaan salamat po ng marami.

    ReplyDelete
  5. Sana po isa ako sa mapipili nyo para sa anak ko Pambili nyang gatas at Vitamins sobrang malaking tulong napo yan sa anak ko πŸ™πŸ™πŸ™ Taytay Palawan 09101086760
    09360338082 Jessa mae Teretit

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lima ang anak ko 3 nagaaral tapos ako may sakit pa kailangan ko nang maintenance need ko rin para sa pagkain namin marami kami sa bahay at mga apo ko pa kailangan ng gatas sana ako ang matulungan ninyo...09053224201
      Flordelina Manuel
      Zamboanga City

      Delete
    2. Lima ang anak ko 3 nagaaral tapos ako may sakit pa kailangan ko nang maintenance need ko rin para sa pagkain namin marami kami sa bahay at mga apo ko pa kailangan ng gatas sana ako ang matulungan ninyo...09053224201
      Flordelina Manuel
      Zamboanga City

      Delete
  6. Sana po mapili p ako single mother po ako sa 4 na anak 3 high school 1elementary nangungupahan .labandera .nangungupahan po kami dito sa brgy 16 purok 4 washington tarlac albay legaspi city sana po matulungan po kami magiina at kahit po konting tulong#09308703992

    ReplyDelete
  7. Sana sir mapabilang kmi sa ayuda ma yan kc ang layo south cotabato po ako ...

    ReplyDelete
  8. Sana po isa rin ako sa ma bigyan nyo ng free gatas and diaper para sa baby ko na 8months palang kapos po kasi kami sa pangbili taga albay po ako wala na po kasi kami hanap buhay dto sa albay dahil sa sunod sunod na bagyo dto samin hoping po mapili ninyo salamat po

    ReplyDelete
  9. Good eve sna po isa ko sa mapili nyo para sa 2baby ko. Housewife lng po ako at skeletal lng pasok ng asawa ko.pareho po naggagatas 2 baby ko. Marami pong salamat

    ReplyDelete
  10. Good evening po sana mapabilang po kami sa mabibigyan nang biyaya para sa mga anak ko at mga pamangkin, panggatas at diaper po more power God bless all,πŸ’—πŸ’—πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ’–

    ReplyDelete
  11. Sana po ay mapili nyo po ako pangulong duterte pra sa pang mentinans ng gamot ng mama ko jennifer rona #09383898217
    Brgy.mambugan antipolo city

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!