P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

APRIL 8, 2021 | MGA PADALDALHAN NGAYONG ARAW!

PATULOY ANG PAG-ANTABAY SA ANUNSYO NG INYONG BARANGAY o LGU para sa INYONG AYUDA!


 Sinimulan na ng Quezon City government na ipamahagi ang ayuda sa QCitizens na lubhang naapektuhan ng Enhanced Community Quarantine sa 40 barangay simula ngayong araw, April 7.



P1,000 cash ang ayuda sa bawa’t indibidwal at hanggang P4,000 sa may apat na miyembro ng pamilya o higit pa. Lilimitahan din sa 2,000 benepisyaryo ang papupuntahin sa bawa’t distribution center, para masigurong masusunod ang health protocols.



Ang listahan ng mga benepisyaryo ay ipapaskil sa inyong barangay, at makikita sa website ng Quezon City government: https://quezoncity.gov.ph/sap-2021-distribution-list-of-beneficiaries/


Abangan ang schedule ng iba pang barangay para sa SAP 2021 distribution dito sa ating Quezon City government Facebook page.

___________________



Magdala lang ng mga sumusunod:

- Valid ID na may pirma

- 2 photocopy ng Valid ID na mayroong tatlong pirma / signature


Kung magpapadala ng representative o kinatawan, ipadala ang valid ID ng benepisyaryo na may dalawang photocopy ng ID at tatlong pirma ng benepiyaryo bawat kopya. Ang kinatawan din ay dapat magdala ng valid ID na may dalawang photocopy.


Depende sa laki ng barangay at para maiwasan ang siksikan, pinaiiral ang sistemang pamimigay ng stub, o sinasabihan ng barangay kung sinu-sino lang ang kukuha ng ayuda, o kaya naman ay bawat street o alphabetical ang schedule.


TANDAAN: Sa dami ng benepisyaryo, hindi maiiwasan na magkaroon ng encoding error o pagkakamali sa mga pangalan. Makipag-ugnayan lamang sa inyong barangay para sa iba pang katanungan tungkol sa ayuda: https://quezoncity.gov.ph/quezon-city-barangay-officials/


DISCLAIMER: THIS WEBSITE IS NOT AFFIALATE IN ANY GOVERNMENT AGENCY ⚠️

Comments

  1. Merlinda Torrenueva Mejasco North Proper Galas Dipolog Zamboanga del Norte po ako 09488800373 Palawan lng PO ma'am salamat po

    ReplyDelete
  2. Maha araw PO nais ko po Sana humingi khit konte tulong lng po ninyo khit pambili bigas PO Lalo po ngayon nka ECQ po kmi dto sa bulacan Sana po mapancin po ninyo mensahe eto ♥️♥️♥️♥️πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  3. Sana Po makatangap din ako na Isa sa mga swerhin Kung ito man tutuo 09650461533

    ReplyDelete
  4. Sana ako din po makatanggap wla po ako work kc po nag extend ang lockdown wla pa ako natanggap na ayuda

    ReplyDelete
  5. Marcelo C. Gomez po ako,nasa Teresa Rizal,pansamantala.#09108177577

    ReplyDelete
  6. sana po eh makatanggap rin ako ng ayuda nio khit pngdagdag lng puhunan, kc di kami ng mag ina ko inaabot ng ayuda at nangungupahan lng po kami, barya barya lng po ang kinikita ko ngaun dhil sa ECQ
    gcash:Felix Laya, 09303090142

    ReplyDelete
  7. sana all paano naman ung mga katulad q na wala sa list ng sap?

    ReplyDelete
  8. Sana mkatanggap din po kmi at parehas po kmi ng asawa ko walang work at may dalawang anak pa po ako..09530390158.dionisia gabriel

    ReplyDelete
  9. Sana po makatangap po ako.wala po akong work ngaun.gawa ng ecq..may dalawa po akong anak!sana po maawa kayo samin.sana po isapo ako sa mapadalahan

    ReplyDelete
  10. Sana po makatangap po ako.ako po c felix david.may dalawang anak at my asawa.wala po ako trabho.gawa po ng pandemic.sana po ay mabigyan ako.isang napakalaking tulong napo sa min ng aking pamilya ang maibibgay nyo.lalo po naun panahon ng krisis.salamat po ito ang aking numero 09480760253

    ReplyDelete
  11. Ako po c felix david my asawa at dalawang anak.sana po ay matulungan nio ako.wala po ako trabaho gawa ng pandemic.malaki napo maitutylong saming pamilya ang maibibigy nio.lalo po ngaun panahon ng krisis.ito po ang aking no.09480760253 sa palawan nalang po salamat

    ReplyDelete
  12. Sana po matulongan ako ito po g cash number ko,,09365652504

    ReplyDelete
  13. Pnu nmn po kmi na mga bago lng wla po ba kming makukuha na ayuda?

    ReplyDelete
  14. Maawa pp kayo samin anim pp anak ko wala po akp work ngayun may dalawa papo ako nag gagatas simula pp sa inang apartmenr napalayas kame dahol aa two weeks ma delay bayad sa upa ngayun pp pinapalayas nanamn ho kme mahgiina dahil sa dipapo kame nakabgay sa advance mg upa maaqa po kayo magisa lang ho ako tataguyod sa mga ank ko... Gcash po 09054535220 po sa pngalan nalang po ng tyuhin ko RAMIL REYES MAAAWA PO KAYO

    ReplyDelete
  15. Gcash
    09076498468
    Mary Ann Mendoza
    Sana po mabigyan nyo din ako kahit magkano lang po pambili lang ng gatas ng baby kong 3months old salamat po.

    ReplyDelete
  16. Sana sa gcash nlng po ilagay 09501906602

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pumila po ako kahapon ayaw ibigay yung pera ndun naman name ko sa matesterlist po

      Delete
  17. Sana isa rin po aq c makatanggap ng ayuda wla po aq work at senior na po aq at wla po aq ayuda noong nakaraang taon

    ReplyDelete
  18. Meron po b sa bataan
    Pls reply at 09076887908

    ReplyDelete
  19. ako po may apat na ank bali lima pong bata ang inaalagaan ko kc stepson ko po abg isa at buntis po ako d po kmi nabigyan ng sap at kht anung ayuda mula first second and sa bayanihan wala parin po.construction lamang po asawa ko at dti po akong labandera kso d na po ako nkkpglaba kc po ngpandemic po kya dna po cla ngpapalaba kc po marami pong nawalan ng trabaho.sana po mabigyan niyo po ako kc po pang anim na bata na po itong pinagbubuntis ko ang papakainin namin mga maliliit pa po mga ank ko apat na po yong ng aaral na.sana po mbgyan niyo po ako ito po gcash 09466750044 ko po salamat.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!