P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

Ama, Hinalay ang Sariling Anak at Nagbunga


Ama, Hinalay ang Sariling Anak at Nagbunga



Isang ama ang ginahasa ang kanyang anak at matapos ang pangyayari ay nagbunga ang panghahalay nya sa kanyang anak.

Ayon sa Ina ng biktima, noong nagsasama pa sila ng kanyang mister ay sinasaktan sya nito kaya nakipag-hiwalay sya dito.


Paglaki umano ng kanyang mga anak ay hinanap nila ang kanilang ama.

Nang makasama na ng mga anak ni Violita ang mister nito ay ginahasa naman ang anak nya.



Nagbunga umano ang ginawang panghahalay ng kanyang Mister sa kanyang anak, alam daw umano ito ng mga kamag-anak ng lalaki ngunit takot silang magsumbong sa mga pulis dahil baka umano madamay pa sila.



Nais ni Violita na makasama na ang kanyang anak dahil ayaw itong paalisin ng kanyang ama dahil nagbabanta itong papatayin ang susundo sa kanyang anak.

Humihingi ng tulong si Violita na mabawi ang kanyang anak.


Ito ang kabuuang post ni Violita Aliporo,

Good evening. sir mag pa tulong sana ako sa problema ko sir dahilan ni rape ang anak ko kanyang sariling ama, noon nag sama kami sa AMA ng aking mga anak tapos sinaktan Niya ako sir at sinontok pagkatapos hiniwalayan ko siya dahil Hindi Kona Kaya at Hindi siya Ang nag papakain sa aking mga anak. Noong don pa kami sa leyte at pag laki sa mga Bata pumonta sa manila .hinanap Ang kanilang ama. Ang isang Kung anak tumakas omowi sa Leyte dahil Hindi na nakayanan sa ginawa ng kanyang AMA tapus Yong Isa Niya kapatid na mas matanda sa kanya ni Rape. Sa kanilang AMA

at nag bunga.may anak na sila ngayon .at Alam ng kamag anak Niya Hindi lang makapag sumbong dahil natakut sila .dahil baka silay saktan Hindi sila makapag sumbong sa pulis dahil magagalit daw baka madamay pasila sa ginawa ng kanilang kapatid.pina pauwi ko Ang aking anak dahil may mag sundo sa kanya Hindi Naman papayag Ang kanyang AMA dahil papatayin Niya daw Ang mag sundo sa aking anak .Kasi gusto Kung umuwi Ang aking anak dito sa Cebu dahil miss_ Kona sila. at sana poh sir matulongan ninyo ako mabawi ko Ang aking anak sa kamay ng kanilang AMA dahil napaka ubod ng sama yon . Yan Lang po lahat masabi ko.

Paki share nalang po at sana madating sir raffy tulfo, paki tulongan nalang po kong sino maka basa nito😒... 

Salamat....
Ito po yong # ko. 
09532282958
Violita pule

Source: Noypi Ako

Comments

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!