P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

DSWD | LAHAT NG MAY VALID ID MAKAKAKUHA NG AYUDA NA P8,600.00 | DITO NA ANG MGA PANGALAN

TULOY TULOY ANG PAG-ANTABAY SA AYUDA!

ITO NA ANG MGA PANGALAN:

πŸ‘‰ www.masterlistngayudadswd.com


TINGNAN: Kusang nag-ambag ng mga aning gulay mula sa kanilang Bio-Intensive Garden (BIG) ang mga benepisyaryo ng 4Ps sa Bacarra, Ilocos Norte para ipamahagi sa mga residenteng apektado ng lockdown. Dinagdagan na rin nila ito ng bigas at iba pang mga pagkain. Ito ay kanilang pakikiisa sa gawain ng lokal na pamahalaan para makatulong sa taumbayan ngayong pandemya. 




Samantala, nagkaisa ang mga benepisyaryo ng 4Ps sa Brgy. Daquioag, Marcos, Ilocos Norte para magpatayo ng Community Pantry para libreng maipamigay ang kanilang mga bagong pitas na gulay mula sa kanilang BIG. 


Limang taon na nang sinimulan ng Pantawid Pamilya ang paghihikayat sa mga benepisyaryo na magpatayo ng kanilang gulayan sa kanilang mga bahay o barangay.


Ngayong pandemya, ginagamit na nila ito para makatugon sa mga pangagailangan ng nakararami lalo na sa masusutansyang pagkain para lumakas ang resistensya kontra COVID-19. 


πŸ“· MOO Bacarra (unang walong larawan) at Marcos, Ilocos Norte 


#DSWDMayMalasakit #DSWDUnoBuongPusongSerbisyo 


Maagap at Mapagkalingang Serbisyo!


DSWD Field Office 1


https://www.facebook.com/609521732463238/posts/3939733739442004/

Comments

  1. Sana PO mabigyan din AKO ng tulong ayuda KC PO wla AKONG natanggap GALING sainyo pra lang PO may pambili bigas at gamot at ipaayos KO iyong BAHAY namin KC wla NA matulongan sana PO mkarating ITO SA inyong tanggapan at mkita ninyo at mabasa,salamat PO...09099471658,ozamiz city mis Occ..Arnel Arsim Damba,,

    ReplyDelete
  2. Kong may tulong kayo SA Palawan nalang po

    ReplyDelete
  3. Sana PO mabigyan AKO ng tulong AYUDA PRA PO SA nanay KO may pambili ng gamot at bigas KC wla kami trabaho Sana PO ma'am maawa kayo SA amin Sana PO ma'am matulongan ninyo kami PRA may pambili kma ng pagkain at PRA SA BAHAY namin NA sira NA ipaayos namin PRA may matulongan kami,,Arnel Arsim Damba ,,09099471658,ozamiz city mis Occ..

    ReplyDelete
  4. Sana makasama ako single mom po ako

    ReplyDelete
  5. Sana po isa po ako sa mabigyan, kasi po simula nong naglockdown, wla po akong natanggap na ayud kahit piso...πŸ˜₯πŸ˜₯πŸ˜₯

    ReplyDelete
  6. Sano mabigyan din po ako dahil wala papo ako trabaho gotom na mang anak ko nag extra lang po ako..

    ReplyDelete
  7. Sana po isa ren ako sa makasali tatlo po anak ko. Nangungupahan lang po kame

    ReplyDelete
  8. Sana mapabilang ako Isa akong single parent at Hindi pa PO mkpag work kc bukod sa maliit pa c baby walang mapag iiwanan salamat God bless πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  9. Sana po matulungan nio dn aku 5 aking anak

    ReplyDelete
  10. pano po sumali?single mother q may dalawang maliit q 3year old at 9 plss para po sa mga anak ko ala po ako trabaho bawal pa kc mag manicure ngaun salamat po

    ReplyDelete
  11. Sana po makakuha din po kami nangungupahan lang po kami ni kahit 5centimo wala ho kami natatanggap na ayuda

    ReplyDelete
  12. Sana ako din po mabigyan niyo..para sa pang araw2 na gatas at diaper ng aking anak at makatulong ako bili bigas at pang ulaw sa mama at papa ko po..

    ReplyDelete
  13. Sana pp mapili ako may id po ako para nman po mkadagdag sa gastusin at pang maintenance sa gamot ng tatay ko

    ReplyDelete
  14. Sana po Isa din makuha Ang aking nanay sa ayuda nyo kami po ay isang 4p's beneficiary . Mahirap lamang kame at gustong gusto Kong makapagtapos para kahit papano mabigyan ko Ng magandang buhay Ang aking mga magulang ako po ay magkokolehiyo na Ang nakuha ko pong kurso ay guro. Ang tatay ko Naman ay isang magsasaka mahirap Ang aming pamumuhay pero kayang Maya namin itaguyod Ang aming pamilya na naway humingi po ako Ng tulong na Sana mapili Ang aking nanay na makakuha Ng ayuda galing sa inyo. Maraming salamat po sa pag unawa

    ReplyDelete
  15. Sana po isa ang pamilya ko sa mabigyan ng ayuda po πŸ˜­πŸ˜­πŸ™πŸ™πŸ™
    Need po namin ng padagdag sa pambili ng gamot para sa maintenance ng mama ko sa diabetis nya po 😒πŸ˜₯😭😭😭

    ReplyDelete
  16. Sana po isa ang pamilya ko sa mabigyan ng ayuda po πŸ˜­πŸ˜­πŸ™πŸ™πŸ™
    Need po namin ng padagdag sa pambili ng gamot para sa maintenance ng mama ko sa diabetis nya po 😒πŸ˜₯😭😭😭

    ReplyDelete
  17. Sa palawan po kami, at isa po ang barangay namin sa puerto princesa ang kasama sa hard lockdown kaya wala po kaming work. Need po namin ng pera kahit para lang po sa pambiling gamot po.
    May pag ibig valid id po ako.

    ReplyDelete
  18. Ito po number ko po πŸ˜₯πŸ˜₯😭
    09659662022/09631770785

    ReplyDelete
  19. Sana matulungan niyo ako may sakit asawa ko at sakA anak ko kahit pambili lang ng gamot nila marjorie macababbad ng tuguegarao eto no ko

    ReplyDelete
  20. Wish ko matulungan niyo po ako shiela Dela cruz 09161542972

    ReplyDelete
  21. Sana po mabigyan niu po ako Ng ayuda Dahl Wala po trabaho ang aking asawa wLa po kaming maasahan sa pang gastos sa araw araw

    ReplyDelete
  22. Sana Isa DN po ako sa mapili nio po ako Ay my tatlong ank na walang nang tarbaho

    ReplyDelete
  23. Replies
    1. Ako po tiga antipolo city ako po humihinge ng kunting tulong... Para po sa dalawa kong anak ... At un anak ko po nag aaral po ng kinder at hanap bihay ko po pag hihiyaw lang dahil na pandemic nadamay ang aking munting negosyo unti unti na naubos ang pang puhunan ko...

      Delete
    2. 09071081617
      Jovielyn s siote
      Antipolo city

      Delete
  24. Diwata balmaceda po taga bicol... Sana po matulungan niu AQ para po maka patingin na po AQ sa neurologist may bukol po AQ sa bandang kaliwang bahagi ng aking utak po.. May dlwa po qng anak gusto q pong gumaling para magabayan q pa po ang paglaki nila..sana po matulungan niu po AQ..eto po number q..09102468264

    ReplyDelete
  25. Mahirap tumutolong Kasi gutom namin Kasi

    ReplyDelete
  26. kaylan ko po makukuha ang Ayuda paki post po ang mga pangalan para makita ko po ang aking pangalan Teresita C. MatusiΓ±o 09606908297

    ReplyDelete
  27. Info lng po sa sap po ng kapatid ko. Na si salvador gagarin cartas. Sitio bagong purok . Bgy. Delapaz.antipolo city

    ReplyDelete
  28. Sana po ako rin matulungan nyo po maliliit pa po ang mga anak ko po walang ayuda akong natanggap simula noon hanggang ngayon..09463913958
    Angeles pampanga

    ReplyDelete
  29. Sana po ako rin matulungan nyo po maliliit pa po ang mga anak ko po walang ayuda akong natanggap simula noon hanggang ngayon..09463913958
    Angeles pampanga

    ReplyDelete
  30. Isa rin po ako sa mga di nakaka tanggap ng ayuda.
    May sap form nman po ako pero never pa po akp naka tanggap. 1st at 2nd sap wala po ako natatanggap at Tap wala rin po at yung Era ngayun mas lalong wala rin po akong natanggap!!!!!! Diko po alam kung bkt? Pero umaasa parin po ako na mabigyan ng biyaya.πŸ™
    House wife lng po ako at may dalawa po akong baby. Sana po isa rin ako sa matulungan nyo gatas at groceries lng po malaking tulong na po iyon samin. Godbless po and thank you πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  31. Bainotrakim09358474395πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  32. sana lahat mabigyan kc halos lahat nmn po nangangailangn lalo na sa panahon natin.

    ReplyDelete
  33. Sana mapili din ako dito 09562437033

    ReplyDelete
  34. MARRION EZREL C CRUZ

    157 ESGUERRA ST CALOOCAN CITY

    09213725213

    SANA PO MAPILI NINYO AKO PARA PO SA MGA ANAK KO. BAGONG PANGANAK PO AQ AT WALANG TRABAHO ANG ASAWA Q.SAKALI PO GSTO KO SANA GAMITIN ANG PERA SA PAG NEGOSYO SA ONLINE ..PAR PO MERON AKO PAG KUKUNAN NG PAMBILI NILA NG GATAS AT DIAPER.AT PAGKAIN SA ARAW ARAW. UMAASA PO AQ N MATUTULUNGAN NINYO AKO.MARAMING MARAMI G SALAMAT PO

    ReplyDelete
  35. Sn po mpili po aq pra s pmilya q

    ReplyDelete
  36. Sana maka sama ako nawara ajijun sahirin from zambaoaga city 09166864264

    ReplyDelete
  37. Cynthia Payot
    May anak na dalawa
    1yr old at 10yrs old
    Zone1 minipark Post proper Southside makati city
    Gcash#09771815370
    Sana po matulogan nyo kami πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™
    Dami po naming utang dahil sa pandimic na to.sana Po mapansin nyo msg ko maawa Po Kayo.waitlisted po ako pero 1st tranche lang po nakuha ko second tranche Po Wala at itong 3rd tranche wala din po.maawa Po Kayo.

    ReplyDelete
  38. Gndang gbe po dna po isa poako smpili u po... May 2 anak po ako .. at nais kopo mag bbsakli. Po ako dtΓΊu sa inio .. na mama po ako sa bnhagi u po.
    Akooo, Genalyn Rocolcol
    Taga caloocan dagat dagatan city po
    09070507712
    Slamat po, ❣️❣️

    ReplyDelete
  39. Sana Po kmirin Ito Po Yung # ko 09100864357 taga Rio tuba Bataraza Palawan Po ako

    ReplyDelete
  40. sna mabigyan din po ako kasi po di po ako nabigyan ng 2nd tranche po para lng po sa pang araw araw po nmin.salamat and marami po.hazel sincabo ,san pedro laguna,09500359464

    ReplyDelete
  41. Ako po c annalyn macawile
    May 9 na anak

    ReplyDelete
  42. gilda o rivera
    09306591799
    san isidro taytay rizal
    gcash no.09185094517

    ReplyDelete
  43. gilda o rivera
    09306591799
    san isidro taytay rizal
    gcash no 09185094517

    ReplyDelete
  44. gilda o rivera
    09306591799
    san isidro taytay rizal
    gcash no. 09185094517

    ReplyDelete
  45. Ako po si Jovilyn Cuarez Lopez 27 years-old my taylong anak,Sana po Isa ako sa matulongan nyu po,para po sa mga Anak ko po. Wala po kc akong trabaho, kapos po ako sa pera, +639059056252

    ReplyDelete
  46. Ako PO di Charlyn Fedillaga 24 years old walang trbho may maliliit pang anak Yong panganay 4 Yong bunso 7month palang single mother poh ako Sana Isa poh ako SA matulungan ninyo Ito poh num.ko 09774074924 salamat poh

    ReplyDelete
  47. Sana po masali ako sa masewerting inang bibigyan niyo ng ayuda, may sakit ang tatay ko may maintenance siyang iniinum na gamot,09056470062 gcash kopo.salamat in advance kung mapipili niyo po.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!