P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

DSWD: MASTERLIST

AYUDA APPS:

MAGREGISTER NA:

πŸ‘‰ www.dswd.com

LOOK: Seven (7) elders from the Home for the Elderly celebrated their simple joint birthday activity inside the facility today, April 29. 





The activity was held to give tribute to the elders who are birthday celebrants for the month of April. This was facilitated by center staff in the presence of other clients. They were given gifts and birthday cakes as surprise token for the celebration. 


To date, there are forty four (44)clients in the Home for the Elderly. Eighteen (18) are male while Twenty Six (26) are female, respectively. 


#DSWDMayMalasakit



_______________________

AYUDA APPS.

TRY TO USE THIS FOR ASSISTANT ON DOING YOUR HOME WORKS:

πŸ‘‰ https://adkeeps.com/r8su2ES

Comments

  1. ako po se erson perida may isang anak sana maka sali ako kc po wala akong work now..mulat sapol de ako naka sali sa sap

    ReplyDelete
    Replies
    1. sana mapili ako para sa mga anak ko apat po ung anak kahit pambili lng.ng bigas ulam gatas PAMPERs ng mga anak ko sana po mapili ako

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. Sana Isa nga Poh Ako Sa mga mapilin khit dto nlang Sana lord...
      09610281705

      Delete
    4. Sana nga po isa Ako Sa mga mapilin Yun...
      Maraming kmi utang at nangungupahan pa Poh kmi...
      09610281705

      Delete
    5. Ako po sana mapili po ako 5 ank kopo wla po ako trbho kc wlng mag asikaso c mga ank Kong nag aaral tagal n patay aswa kopo Samar po ako calbayog city po plsssssss....#09269812698

      Delete
  2. sana kmi din mkatanggap alang alang sa nanay ko.. na hind na mklakad.. 09393820967(filomena telos)

    ReplyDelete
  3. Naway isa din po ako sa mabigyan isa po akong P. W. D. Blind nakatira sa sitio maagay 3 brgy.inarawan antipolo city singlemomther papo maraming salamat po GodblessπŸ˜ŠπŸ™

    ReplyDelete
  4. Ako po p.w.d Kasi anak Ako dto mahirap tumutolong Kasi

    ReplyDelete
  5. Charity Enmacino 09974319460
    Tanza cavite Sana po mapili nyo ako thanks

    ReplyDelete
  6. Isa din po matawagan
    Lilia Omboy

    ReplyDelete
  7. Hoping po na mabigyan din po kmi
    God bless

    ReplyDelete
  8. Pano pba nmin Malalaman na makukuha pa namin Ang 2nd tranche namin.bago .ah ecq nitong aprel pinatawag kami Ng Mahal nmin na konsehala.at Ang sabe mag punta nga kami Ng brgy cguro dahil mga mother leader na ang may hawak.nag punta kami kinabukasan un nga lng kami pa Ang tinanung Kung Anu daw Ang gagawin.?so sinabe q na pinapunta kami.at binigay nmin Ang xerox Ng form nmin ng 1st sap.pero Ang sabe ipatatawag nlng kami.nag hintay kami 2 lenggo cguro nakaraan.naisipan nmin ipallow up sa MSWD ng bayan ng marilao.ang sagot lng s akin pwd aq Hnd sagutin dhl alam n ng may hawak yan baka magalit.ang tanung????bakit nagagalit s anung dahilan eh nag tatanung lng nman aq.nsan na makukuha pba Kaya namin un?d nman Nila pera un bkit kailangan patagalin ibigay n Sana s mga tao para maka tulong s pang araw araw.saka ilang beses n aq ng ko comment d2 0 reply bakit?

    ReplyDelete
  9. Wish ko po na mapili din nyo ako.
    Sylvia Reginaldo Yanga Gatbuca ,Calumpit ,Bulacan
    #cp09066936349.
    Salaat po ! Godbless !

    ReplyDelete
  10. Sna po isa kami sa mapili kc khit isang bises ndi nakami nakatanggap ng ayuda

    ReplyDelete
  11. Z sana mabiyan din po kmi.. maria victoria florano.
    09631681168
    Gcash # 09631681168
    Dasmarinas cavite

    ReplyDelete
  12. elena malayag jualo 09353704068 sitio katuwiran san rafael rizal

    ReplyDelete
  13. elena malayag jualo 09353704068 sitio katuwiran san rafael rizal

    ReplyDelete
  14. elena malayag jualo 09353704068 sitio katuwiran san rafael rizal

    ReplyDelete
  15. Ako po si Rosalie Galang taga San Roque Sur Cabanatuan City Nueva Ecija 3100 nawa po mapasali po kami at mabigyan ng ayuda oh sa 4ps po me tatlong maliliit po akong anak at ung panganay ay grade 1 po construction workers lng po Mr ko at walang trabaho sa ngaun

    ReplyDelete
  16. Ako pls..09758492585
    Cagayan de oro city...may 2 anak po ako..walang trabaho need lang po ng paglkain araw2x..πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ’–πŸ’–πŸ’–

    ReplyDelete
  17. Ako pls..09758492585
    Cagayan de oro city...may 2 anak po ako..walang trabaho need lang po ng paglkain araw2x..πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ’–πŸ’–πŸ’–

    ReplyDelete
  18. Ako pls..09758492585
    Cagayan de oro city...may 2 anak po ako..walang trabaho need lang po ng paglkain araw2x..πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ’–πŸ’–πŸ’–

    ReplyDelete
  19. Ako pls..09758492585
    Cagayan de oro city...may 2 anak po ako..walang trabaho need lang po ng paglkain araw2x..πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ’–πŸ’–πŸ’–

    ReplyDelete
  20. Ako pls..09758492585
    Cagayan de oro city...may 2 anak po ako..walang trabaho need lang po ng paglkain araw2x..πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ’–πŸ’–πŸ’–

    ReplyDelete
  21. Sana ako din po makasali namamasukan lang po ako ng kasambahay po 3 po anak ko walang pagkakitaan kung di mamasukan po ako, para sa mga anak ko sana po mapili ako plss po

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!