P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. 👉  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

MASTERLIST | PANGALAN NG MGA PADADALHAN NG AYUDA NGAYONG ARAW!

 PATULOY ANG PAG-ANTABAY SA ANUNSYO PATUNGKOL SA AYUDA MULA SA MGA BARANGAY AT LGU'S.

DSWD Secretary joins financial assistance roll out in Parañaque

Department of Social Welfare and Development (DSWD) Secretary Rolando Joselito D. Bautista (in red vest), together with other government officials, witnesses a resident as she signs her name on the list of beneficiaries who received cash aid during the first day of the financial assistance payout in Parañaque City on April 7.



To ensure compliance with the provisions set out in Joint Memorandum Circular (JMC) 1, Series of 2021, the DSWD will continue to provide technical assistance to local government units in NCR+ areas to ensure the smooth distribution of financial assistance.  LGUs are responsible for distributing the financial aid to their constituents.


#DSWDMayMalasakit


Maagap at Mapagkalingang Serbisyo!



FACEBOOK



Disclaimer: this website is not affialate in any government agency.

Comments

  1. I need to nw the list of master list of 4ps

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. Angelika ferolino
      Silangan 1 ,La Isla bonita, Rosario Cavite 09265926586 , Smart padala

      Delete
  3. Sana Po kasama po ang pamilya ko sa Ayuda naapektuhan po kasi ang hanap buhay namin

    ReplyDelete
  4. Jerry parian pradel po ang pangalan ko
    09658775364 yan po ang cp number ko

    ReplyDelete
  5. 09366176397..palawan nalang poh...ALLIN P ESTAMPA...SANA MABIGYAN NIO POH AQOH or matulungan nio aqoh..

    ReplyDelete
  6. 09366176397..Allin p Estampa..palawan or gcash.poh .sana matulungan nio poh aqoh no work .am two kids.

    ReplyDelete
  7. Sana po mabigyan niu din po kami..tigil po asawq ko sapag tatricycle kc po wala po kinikita sa cavite dhil ng ecq..kahit para lng po sa anak nming dalwa po may sakit ang bunso ko po ngayon dq mabilhan ng gamot dhil ala po kmi pambili.salamat po...God bless po sa atin..nagtitiwala pa rin po kmi sa inyo na hindi niu po kmi pababayaan..

    ReplyDelete
  8. Ito po ang gcash number ko po.09533653252 po.salamat po.

    ReplyDelete
  9. Ito po ang gcash number ko po.09533653252 po.salamat po.

    ReplyDelete
  10. sana matulungan niyo po ako kahit pang gastos lang pang araw2
    Gcash 09655604460 pls please po sana may makapansin

    ReplyDelete
  11. ako po di pa nakakuha ng pangalawa may asakin pa ung form ko nmn maibigay solo perentso ako sana maibigay na ang akin eto poh ang number ko 09161502316

    ReplyDelete
  12. Bakit po ganun pili lang po ang binibigyan ninyo...wala po pangalan ko sa master list ng SAP bakit yung kapitbahay namin na May ari ng vulcanizing shop at May Montero sport..nandon ang pangalan niya ganito na ba ang sinabi ni President Rodrigo Duterte ang pag ka alam ko lahat bibigyan NCR..

    ReplyDelete
  13. Sana po mkasama ako sa ayuda wla po aqoe ntanggap khit p]so sa 1st at 2nd salamat po 09531073785

    ReplyDelete
  14. Sana mabigyan ako ng ayuda pambili ng pagkain at grocery ito po gcash ko 09662000535

    ReplyDelete
  15. Jennylyn dolpr
    gcash#09063530351

    ReplyDelete
  16. Tulungan niyo po kame asawa ko dipa nakakuha sa 2nd tranche dahil nawala siya sa masterlist kaya wala kame nakuha wala papo trabaho.asawa ko magugutom po kame kung wala trabaho asawa ko may baby pa po ako humhingi po ako mg tulong na sana makuha ang 2nd tranche namen buti pa ang iba nakuha na at makaka kuha pa ulit ng pabigong ayuda na 4k tulungan niyo po kame hirap napo kame sa buhay please po pahelpn naman huhu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ito pangalan ng asawa ko margel almosara jardin
      Number- 09106034249
      Sana po makahingi po kame ng tulong lalo napo breast feeding papo ako maraming salamat

      Delete
  17. Sana mkasali din kme d2,,khit di na kame nka ECQ,,,KC po Simula ng pandemic n ito hanggang ngayon po,,,,wla pa pong sapat n trabaho ang aking asawa po,,,sana hulog po kau ng langit,,,meaning slamat po

    ReplyDelete
  18. Sana ako din mapili ninyo po para s dalawa kong anak wala po ako work sa bahay lg alaga ng mga bata at asawa ko wala permaminting work bawas sla ng pasok sana nmn po makakuha ksi dito samen walang ayuda s brgy di ako naksama sa sap 🙏🏻😢kailngan lang po pantawid pang arawaraw at png bayad utang nagungupahan lng din po kmi 09098135080 gcash number Narbiel C Agot from SAN MATEO RIZAL SANTA ANA 🙏🏻🙏🏻THANKS PO

    ReplyDelete
  19. Sana ako din mapili ninyo po para s dalawa kong anak wala po ako work sa bahay lg alaga ng mga bata at asawa ko wala permaminting work bawas sla ng pasok sana nmn po makakuha ksi dito samen walang ayuda s brgy di ako naksama sa sap 🙏🏻😢kailngan lang po pantawid pang arawaraw at png bayad utang nagungupahan lng din po kmi 09098135080 Narbiel C Agot from SAN MATEO RIZAL SANTA ANA 🙏🏻🙏🏻THANKS PO

    ReplyDelete
  20. Gcash 09517747388
    Sana nman po mabigyan kami lalo na ngayun wala kami parehung work ng asawa ko dahil sa ecq😭

    ReplyDelete
  21. Jhoan mae Bulawan Gcash 09517747388
    Sana nman po mabigyan kami lalo na ngayun wala kami parehung work ng asawa ko dahil sa ecq😭 di po kmi kasali sa sap o ayuda na pinamimigay. general trias cavite.

    ReplyDelete
  22. mapasama sna q kht anung ayuda hnd aq nbigyan wla akung work singlemom nwlan ng trabaho help nman poh m awa kau. 09056425041 gcash

    ReplyDelete
  23. Sna po mabigyan nio aku pra my pmbli ng pgkain at gatas ang anak ku. Single parent po aku dlwa ang anak kht isng beses nd p aku nkkranas n mkakuha ng sap. Nong nkraan inilista ang pngalan nmin taz ngaung bgyan n wla kmi s listahan ng bibigyan kawawa nmn kmi umaasa din kmi s ibbgay na sap pero wla kmi makukuha. Jennielyn jordan po ng fatima 1k dasmarinas cavite.09514782392

    ReplyDelete
  24. Mariel Durado po,sna po mapili ako nag rerent lng po kami no work no pay may dalawa pong anak na maliliit pa,salamat po Gcash 09124340168

    ReplyDelete
  25. sana po matulungan niyo kmi maam ivana dhl positive covid pamilya ko ..kht konti.tulong lng po maam ivana c angelica concio po to 09971744987

    ReplyDelete
  26. sana maasa sampo lahat ang pinapakain k araw pagod sana matonga den ako 09100710906

    ReplyDelete
  27. Sanapo matolongan nyo ako 09100710906

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!