P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. 👉  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!

 MAYNILA - Isinusulong sa Kamara ang isang panukalang naglalayong mabigyan ng buwanang sahod sa mga housewife.

MGA NANAY: MAGREGISTER DITO!

👉 www.mgananayregistration.com




Sa House Bill 8875 na isinusulong ni Albay Rep. Joey Salceda, kinikilala ang ambag ng mga misis ng tahanan sa kanilang mag-hapong pag-aalaga sa kanilang mga asawa’t anak gayundin ang epekto nito sa ekonomiya.


Sa ilalim ng panukala, bibigyan ng P2,000 sweldo ang mga nanay na may isang anak na may edad 12 pababa at makokonsiderang kabilang sa pinakamahihirap sa bansa.




Comments

  1. Sana po matawagan Napo ako hirap na walang trabaho walang makain,isang his nalang kami kumakain sa isang araw Sana po isaka Naman po Ang pangalang ko,para may pang araw araw naman kami plz,nakakapanghina na ng loob,gusto Kuna bumitaw sa mondo Hindi kami mamatay sa sakit mamatay kami sa gutom,PARANG awa nyo Napo, jovilyn Galviz Ablaza acasia Gahit pinag buhatan pasig city#09684071451

    ReplyDelete
    Replies
    1. Wala nga pangalan ko at pamilya ko kasi didaw ata kami nakalam sikmora.mabute pa mayayaman dito onang ona agad mayrun kami ng pamilya ko ompisa ng pandemic hanggang ngayun ay nganga piro omaasa na sana nabigyan kami.sir madaam 09101108007

      Delete
  2. Ang sap ko isang taon Napo yun,hanggang ngayun Wala Hindi napapasama Ang pangalan ko Yung marami pagkain iyan Ang matawagan,kami hirap sa pag kain Hindi,na tawagan,bakit ganun,walang trabaho anak ko 8,na pinapakain ko,Wala ako hanap buhay,Sana isama nyo Naman Ang pangalan ko, jovilyn Galviz Ablaza acasia Gahit pinag buhatan pasig city#09684071451

    ReplyDelete
  3. Sana po matulogan nyo rin po ako apat po ank ko bunso ko pa ay isang taon po ng gatas po sya sana po tulogan nyo po ako
    09630375728

    ReplyDelete
  4. Nanay din Po ako Sana Po Isa din ako sa swertehin makatangap

    ReplyDelete
  5. Sana po isa din po aq nanay ndi mkapagtrabaho dahil gwa ng virus ndi nga nmatay s virus patay aman s gutom aq po c ana may cuarto caño po #09055323958

    ReplyDelete
  6. Ako po may anak ng pwd special child po sia tatlong taong na sia ndi pa rin nakakalakad at kumakain sana po mapili nio ako para sa anak ko ito po account ng gcash ko Rochellebayot ito rin po number ko 09682133380

    ReplyDelete
  7. Sana ako din Po..
    Isang Nanay at apat na anak ...Single Mother
    09454228080

    ReplyDelete
  8. isedra adlaon 09480756450 palawan po..tnx

    ReplyDelete
  9. Solo parent po ako may dalwang anak.09564325490

    ReplyDelete
  10. Paano po nakasali jan may anak po ako 2,

    ReplyDelete
  11. 09169268043
    Gcash
    Alexandra Nicole amora
    Single mom po

    ReplyDelete
  12. Sana mabigyan din po ako kahit magkano lang po tatanggapin ko po pang bili naren po ng gatas ng baby ko yun.
    09076498468
    Gcash
    Mary Ann Mendoza
    Single mom

    ReplyDelete
  13. sana lahat ng nanay na hirap ngayong pandemya ayy mabigyan nyo po kawawa naman ung mga nanay na single parent tas wala pang hanap buhay dahil sa kinakaharap nating crisis sana laghat po mabigyan lalo na ung mga karapat dapat po sa tulong nyo 09511176483

    ReplyDelete
  14. Sna po mapasama aku s mabibigyan. Simula ng inilunsad ang sap kht isng beses nd p aku nabibigayan. My dkwa po akong anak single parent povaku nagagatas p ung bunso ku. Pra po my pmbli ng gtas at pgkain ang mga anak ku. Maraming slmat po. 09514782392 jennielyn jordan po

    ReplyDelete
  15. mga maam sir. baka nmn po matulongan nio po kmi. hind kopo nkuha ang 2nd waved nmin. at sana po. matulongan ako kc po. ng uopa kmi ng bhay. hind npo kmi nkkabayad ng bahay dahil. mahina na ang byahe. sa jeep. minsan 50pesos. minsan makakain kmi minsan hindi ... sana po matulongan nio po kmi. 10months nkmi walng opa ng bhay. pier 15south po kmi nktra. 15street tondo manila.09204246924

    ReplyDelete
  16. ng chat n. kau.skin antay q n lng ung twag nyo pra mkuha q ung sender umaasa aq n mtulungan nyo.

    ReplyDelete
  17. sana po mapili nio po ako gcash number 09954938281

    ReplyDelete
  18. sana ako din po mabigyan nanay din po aq ng 2 kids 09383397480

    ReplyDelete
  19. Sna pk isa ako sa mabigyan nyo ng ayuda single mom po ako at wlang trabaho sa kasalukuyan.
    Ma.Marifel R.Delos Santos
    Gcash 09972746823
    Blk.24 lot18 phase2 A grandriverside subd.pascam1 gen.trias Cabot's

    ReplyDelete
  20. Sana po nakasali ako sa buwan sahod po,KC single mother po ako sa tatlo ko anak,malaki tulong na po un sa amin ng mga anak ko,may 10yr,5yrs,at 4months po ako..hiwalay po ako sa live in partner ko..🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  21. Richard sibala manginsay
    1768 sikap comp. kalawaan paaig city
    09273480318

    ReplyDelete
  22. Sna mbgyan din kmi my 1year old pa akong anak wla pa trabaho mister ko po.hndi mka byahe ng Skylab.

    ReplyDelete
  23. Sana ako po mapili nyo 1 anak ko 2 years old 18 yrs old po ako 639468934261

    ReplyDelete
  24. Sana isa din ako mabigyan tatlo po anak ko 10 yrs old 8 yrs old at 3 yrs old sana makasali ako mabigyan 09102307696

    ReplyDelete
  25. sana mpili din ako dto. may isang anak din ako at kasalukoyang nag.aaral at wla pang trabaho asawa ko 🙏🙏😞

    ReplyDelete
  26. Sana mkasama din po.ako..aiko gadeja po ..09978526672

    ReplyDelete
  27. sana po ako din po isa sa mga mabibigyan may apat po akong ank kasalukuyang buntis.nawalan ng work asawako mula d po kmi nakasama sa mga nabigyan mula una pangalawang tranche at gang sa bayanihan wla parin.kwalipikado po ako sa mga dapat na mabigyan dapat kht anong ayuda d man lng po kmi nabigyan.dito sa compound namin sa exit ng louisville subdivision purom3 zone6 cupang antipolo city.d po tlga nabigyan ni isa man lng man lng saamin dito wla po tlga sana mapasama po ako sa inyong mavibigyan dti po akong nkikilaba laba po kso mula nong ng pandemic po d na rin po ako nkkpglava kya grabe po kming hirap sa buhay.

    ReplyDelete
  28. 09466750044 gcash number ko po.sana may makapansin po sa comment ko.

    ReplyDelete
  29. 241-B Sitio Dulo Tantiongco str. San Guillermo morong rizal

    ReplyDelete
  30. 09984725266 sana po palarin mabigyan wala po kong sap para lang po s pamangkin kong may miningitis

    ReplyDelete
  31. 09616337665
    Janimah m. Amir
    Novaliches qc
    Sana po masali Ko para sa mga anak ko

    ReplyDelete
  32. Sna po Isa din po akong maswerting mabigyan ng ayuda. Isa Rin po akong ina na may tatlong anak. Abaka po Ang hanapbuhay ng aking kinakasama. Dahil po sa bagyong rolly nawala po Ang pinagkukuhanan namin ng hanapbuhay Kya sna po matulungan nyo Naman po kami. Maraming salamat po! E2 po # ko 09657238027.

    ReplyDelete
  33. Sna Po matlongan nyu kmi para Po sa anak nmin wla npo ksi kmi Trabaho jka nangungupahan lng Po kmi at pnapagatas pa ako😔😔 09073438089 khit pang gatas lng Po Ng Anak ko

    ReplyDelete
  34. tulungan nyo po kami sana mapili po kami . napakahirap po , hindi po namin alam kung saan po kami kukuha ng pagkain at pambili ng gamot gatas pampers ng anak ko . nag gagamot po byann ko na may asma at ang ank ko po na nagmemaintenace sa puso hindi na po nakakaimom ng gamot , sana matulungan nyo po kami , sobrang hirap po ! dito po kami mabalacat pampanga, 09674516191 . salamat po sana mapili po kami

    ReplyDelete
  35. Sana po isa ako sa mapili nanay dn po ako hirap na hirap na po ako kasi wlang wla po kami ngayon minsan di na po ako kumakain dahil wlang trabaho asawa q baby ko 5 months old palang po baby ko
    09187374674

    ReplyDelete
  36. Sana po isa po ako sa mapiling nanay .. sobra po ako nagpapasalamat .. 09057130518

    ReplyDelete
  37. Sana po mapalad nyo ako mapili lalot akoy isang ina na PWD na may 3 menor de edad na mga anak at PWD na mister dahil paralitiko. Malaking tulong sa amin ang mabigyan. Salamat po. 09198887759 Evangeling Valdez ng Banlic Cabuyao Laguna

    ReplyDelete
  38. Sana mabigyan din po ako para po sa apat na anak ko dalawa napo ung studyante q grade 6@4 napo cla sa anak kopo itong email naheherapan napo kme para makapagload kc naggagatas paren po ung maliit qng anak Sana po mapili po kme malaking tulong po sa amen salamat po

    ReplyDelete
  39. ako po si Leah A. Domingo 4 aking mga anak maliliit pa po sana isa sa mapili nyo po ako mahirAp po kami at nagmemeintenance po ako.

    ReplyDelete
  40. ako po si Leah A. Domingo 4 aking mga anak maliliit pa po sana isa sa mapili nyo po ako mahirAp po kami at nagmemeintenance po ako.

    ReplyDelete
  41. ako po si Leah A. Domingo 4 aking mga anak maliliit pa po sana isa sa mapili nyo po ako mahirAp po kami at nagmemeintenance po ako.

    ReplyDelete
  42. Sana po matulungan ako at mapili pang gatas at bigas lang po..wla pa po kamo sapat na trabahu at nag renrent lng po kami...

    ReplyDelete
  43. Single nanay po ako sna po matulungan nyo ako salamat po pgpalain po kau ng mykapal

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog