P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

NANAY NA MAY SAKIT NANLILIMOS SA TULAY NG FAIRVIEW

 NANAY NA MAY SAKIT NANLILIMOS SA TULAY NG FAIRVIEW! 



Magandang araw po sa inyong lahat πŸ˜” Ito po ang Mag inang Naabutan ko sa overpass ng SM FAIRVIEW nung ako po ay papasok sa trabaho . Nakakalungkot po ang kalagayan ni nanay πŸ˜₯πŸ˜₯ kasama niya po ang anak niyang lalaki na siyam na taong gulang nadaw po ,kinausap ko po si nanay  at tinanong ko ang pangalan niya ,siya daw po ay si Jean , wala daw po siyang asawa dalawa nalang daw po sila ng anak niya πŸ˜₯πŸ˜₯ 



Sila ay nasa overpass habang tirik na tirik ang araw , at napakainit ng panahon πŸ˜₯πŸ˜₯ humihingi po ako ng unting oras niyo para maishare ang post na ito at makarating ito kay mam Jessica at kay Idol Raffy Tulfo πŸ˜₯ alam ko po na sobrang laki ang maitutulong nila kay nanay jean at sa kaniyang siyam na taong gulang na anak πŸ˜₯ maraming maraming salamat po sa pagbigay ng oras para malaman ang kalagayan ng maginang ito πŸ˜₯😣 



Godbless po sa lahat sana po maishare natin ito πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️πŸ™‡‍♂️ 



#kmjs

#jessicasoho

#raffytulfoinaction

#raffytulfo

#idolraffytulfo

#wishkolang 


© Ricky Jay Laurio

Comments

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!