P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. 👉  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

IPINAMAMAHAGI NA ANG P1,500.00 BAWAT FILIPINO O P10,000.00 SA BUONG PAMILYA FILIPINO

 IPINAMAMAHAGI NA ANG P1,500.00 BAWAT FILIPINO O P10,000.00 SA BUONG PAMILYA FILIPINO 

SA MGA DI PA NAKAKAKUHA O NA PAPADALHAN MAARING MAG-REGIDTER DITO👉 www.ayudabawatfilipinoREGISTRATION.com


SA MGA DI PA NAKAKAKUHA O NA PAPADALHAN MAARING MAG-REGIDTER DITO👉 www.ayudabawatfilipinoREGISTRATION.com


Comments

  1. Dalen Chavez Baltazar
    #09757680284

    Sana po mapili nyo ako solo parent po ako apat po ang anak ko at wala po ako trabaho ngayon.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana ako den mapili para sa mga anak kung nag aral at dalawang apo solo parent po ako herap na talaga ako magpada ng pera nahento n ako sa trabaho isa akunh katulong ompisa nag lockdown hindi na ako nkapasok sa ngaun nangutang sa lindeng para my puhonan sa tendahan

      Delete
  2. Edward guelas gutierrez
    #09677451149

    Sana po mapili nyo ako
    Ako po solo parent 6 po ang anak ko at may sakit pa po akong diabetic.mulat sapul po ay wala ako natatanggap na kahit isang ayuda mula sa 1st at 2nd trance sana po ngayong 3rdtrance makasama na po ako.malaking tulong po yan para sa akin pambili ng mga gamot ko sa diabetes.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Adrian aniflauni manao
      09120457584

      Delete
  3. Sana po sir allan peter cayetano isa ako sa mabigyan din para sa aking pamilya at mga anak anim po ang anak ko kaya sana po matulungan nyo ako wala po akong trabaho sa mgayon dahil po sa pandemya kaya sana mapadama ako sa binigyan nyo po umaasa at nagbabasakali po na matulungan nyo po maraming salamat po god bless po
    From, mandaluyong city
    09382730589

    ReplyDelete
  4. Sana po isa ako sa mabibig yan ng ayuda na 10,000pambili ng gamot at pgkain.

    ReplyDelete
  5. sana po isa ako sa mabgyan po para po sa mga anak ko po at byenan na nastroke po 09368818782

    ReplyDelete
  6. Mark delos reyes
    Quezon city
    09058869417
    sana po matulungan nyo po kmi ng pamilya ko wala po ako trabaho ng maayos salamat po.🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏

    ReplyDelete
  7. Sana isa rin ako sa ma pili ninyo po pra sa akng ank mam sir ng gagats pa po cya taga rod rizal po ako

    ReplyDelete
  8. Good day po, sna matawagan din po ako, please po pambayad ng ilaw at tubig🙏🙏🙏
    09064165023

    ReplyDelete
  9. good day po sna matawagan po ako .. kahit isang ayuda wla pa kmi natatanggap dhil di kmi lagi kasali sa listahan ng sap at era.. nawalan din kmi ng trbaho sa pandemic parehas kmi ng mister ko.. sa ngayon malapit nko manganak sa panglawang anak ko wla pa kmi budget gawa ng extra extra lang c mister .. sna mapili nman ung ndi pa nakatanggap ng kahit anong ayuda gaya namin.. 09953135932
    taguig city area

    ReplyDelete
  10. Sana makasali po kami para may pambayad kami sa bill

    ReplyDelete
  11. Hiling kopo na kami ay napoli niyo

    ReplyDelete
  12. Ako po ma.aysa Dimas,,Isa po akong solo parent at wlng trabaho sa ngaun sana po makasali ako,pambayad ko po ng bill,,at para sa anak ko din po,,09319064614,taga Disiplina Village Bignay Valenzuela City NCR po ako,,

    ReplyDelete
  13. Naway mpili nyo po ako..png gatas at diaper po ng baby ko..2 months p lng po xa...solo parent po ako...tatlo anak ko..slmat po
    09617198177

    ReplyDelete
  14. sana po mabigyan niyo ko wla po kong trabaho ngaun.salamat.
    #09995700161

    ReplyDelete
  15. sana po mabigyan niyo ko wla po kong trabaho ngaun.salamat.
    #09995700161

    ReplyDelete
  16. sana po mabigyan niyo ko wla po kong trabaho ngaun.salamat.
    #09995700161

    ReplyDelete
  17. Sir Sana matulongan nyo po kmi kaelangan ng mga wala po Trabho asawa tatlo po ang nag kung mga anak 09464207785

    ReplyDelete
  18. Sana po mabigyn din po ako wla na din po ako work ngaun dalawa po anak q single mother po ako ... Sana po mtwgn po ako
    #09555536774

    ReplyDelete
  19. Sana po ay mabigyan dn ng pansin Kahit pang diaper po,
    Magiisang taon na po kc anak cu sa darating na Mayo ika-10 nitong taon po salamat

    ReplyDelete
  20. Sana isa ako mapili matawagan Mindanao poh ako Richel sanchez Polomolok south cotabato 09486850260apat akong anak buntis poh ako ngayun pang bili poh git ng baby ko pang puhunan na rn poh god bless poh

    ReplyDelete
  21. Sana isa ako mapili matawagan richel Sanchez 09486850260 Polomolok south cotabato poh ako sana palarin ako

    ReplyDelete
  22. Sana po mabiyayaan po ang aking pamilya pambayad ng kuryente

    ReplyDelete
  23. Mary grace estabillo
    Cp#09563603097

    ReplyDelete
  24. ROSSANA ACOSTA DICO 09672907325 GENSAN
    sana mapili po ako hirap po wala na po ako pambili nang gatas nang baby ko po

    ReplyDelete
  25. Ako si Maribeth Camagting sana mapili mo Ako KC single parent po Ako Anim po Ang anak ko taga Taytay Rizal po Ako,palage po kami nag lockdown dto wala kami trabaho ngaun walang makain
    09367630670

    ReplyDelete
  26. Sana isa pu aku sa mapili nio na mabigyan..singleparent..dalalaw anak ku grade 2 at daycare

    ReplyDelete
  27. Jenifer aranas
    Singleparent
    Dalawa anak ku..isang grade 1 at daycare..sana pu isa aku sa mapili nio na mabigyan ng ayuda

    ReplyDelete
  28. Sana po masali ang pamilya ko, pang araw araw Lang po na pangangailangan. At makabili po kami ng bigas vitamins sa dalawa kong anak.

    ReplyDelete
  29. Naway mpili nyo po ako..png gatas at diaper po ng baby ko..2 months p lng po xa...solo parent po ako...tatlo anak ko..slmat po
    09617198177

    ReplyDelete
  30. sana po lahat mabigyan dhil po lhat nmn tyo nangangailan lalo na po sa panahon at sitwasyon natin ngaun.

    ReplyDelete
  31. MARRION EZREL C CRUZ

    157 ESGUERRA ST CALOOCAN CITY

    09213725213

    SANA PO MAPILI NINYO AKO PARA PO SA MGA ANAK KO. BAGONG PANGANAK PO AQ AT WALANG TRABAHO ANG ASAWA Q.SAKALI PO GSTO KO SANA GAMITIN ANG PERA SA PAG NEGOSYO SA ONLINE ..PAR PO MERON AKO PAG KUKUNAN NG PAMBILI NILA NG GATAS AT DIAPER.AT PAGKAIN SA ARAW ARAW. UMAASA PO AQ N MATUTULUNGAN NINYO AKO.MARAMING MARAMI G SALAMAT PO

    ReplyDelete
  32. zendy villarmea, sana mabigyan nyo dn po ako nawalan dn po ako trabaho dhil s pandemya, # 09384535575

    ReplyDelete
  33. jocelyn C.laureta
    may apat na anak asawa kupo nawalan din ng trabaho dahil sa pandemic nag kabaon baon po sa utang lalo na sa mga bills gaya ng kuryente at tubig sana po matulungan nyo po kami. from Taguig city po Salamat Po🙏😇

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!