P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

MASTERLIST | MAY 30, 2021 | DSWD NEWS UPDATES

  MASTERLIST | MAY 30, 2021 | DSWD NEWS UPDATES

HANAPIN ANG PANGALAN MO DITO:

πŸ‘‰ www.listahan-p10k-ayuda.com




LAGING MAGHINTAY SA AYUDANG DARATING!

DAHIL ANG GOBYERNO AY DI MAGSASAWANG TULUNGAN ANG MGA NANGANGAYLANGAN!

Comments

  1. Good morning po sna po mapili aq
    Leslie ann Venezuela
    09106057115
    Tierra Monte San Mateo rizal
    Po kz di kmi nakakuha NG ayuda una pangalawa bigayan sa aming Bayan NG San Mateo rizal slamat po

    ReplyDelete
  2. Sana ako rin MA bigyan ninyu ronalynpadua gcash #ko po 09558660779

    ReplyDelete
  3. Sana mapili nmn ako Dahil ang dami kaming mag kakapatid 18 kami lahat nahirapan na ang mga magulang ko mag hanap nag pag kain nmo... Labi na ngayon pandemic
    My name :jenny galabin
    Address :calamba mis occ
    Phone number :09124251170

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ilista nyo naman kami...kailangan din namin ng ayuda ng gobyerno

      Delete
  4. Hello po Sana matulunga mo ako ngayon para lng sa BBY ko meron po skt BBY ko jennilyn de Jesus ocampo camarines sur poblacion east zone3 San Isidro πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™ 09632209637 God bless you

    ReplyDelete
  5. Sarah Mae Wong
    Poblacion Malangas Zambo. Sibugay
    09098574666
    Hiwalay po ako sa dalawa kong anak , paglalako ng isda hanapbuhay namn , pangarap ko na mgkasama na kme ng dalawa ko pang anak na nsa zamboanga city , kaso wla pang saktong pera pra kunin cla at gastusin nila dito sa akin .Sana ay matulungan nio po kme mgkaroon ng pangsariling gamit at saktong kapital pra pang negosyo ng isda . πŸ™πŸ™πŸ™. Umaasa at nagtitiwala kme sa programa nnyu . Godbless po πŸ˜˜πŸ˜‡

    ReplyDelete
  6. Alice A,BANSIL
    AGE:54
    ADDRESS:BLK 88 LOT 25 BULAON RESETTELMENT CITY OF SAN FERNANDO PAMPANGA
    CONTACT:09362464802
    Sana po mapili po kami kahit pambili lng po ng gamot ng anak ko may sakit na epelepsy at asawa ko may gout kahit kunti tulong lang po salamat po

    ReplyDelete
  7. Rochel Baja
    Calapan City Orientalmindoro
    09301999211

    ReplyDelete
  8. Sana po ako rin po mapasama sa ayudang yan 😊

    ReplyDelete
  9. mapancin po ang aking hiling tagal ko na pangarap magkatindahan para sa mga anak ko kawawa na mga anak ko hnd ntin masasabi kng hanggang saan tayo lalo na ngaun nangyayari satin kaya tayi lagi magdasal magpasalamat sa panginuon..tulungan po mapagawa ang bahay namin..thanks lord09465209919

    ReplyDelete
  10. Sana maisali sa pamigay nyo dalawa po pinagagatas nmin isang 5 taon at 2 taon sana masama plss po

    ReplyDelete
  11. 09073772053 Mayline Morandarte

    ReplyDelete
  12. 09461150345 marymay fajardo antipolo city

    ReplyDelete
  13. Annabel R. Coronado
    18 yes
    Banisilan north cotabato
    09554385921

    Para lang po sa kapatid ko po plsss naman po never papo kame ng ayuda ma ganyan dito ei at tsaka sa Lola kodin po at lolo sana po pag bigyan nyoko ako sa hiling na to malaking bagay NATO para sa kapatid na bunso ko at Lola at lolo plssssss pi

    ReplyDelete
  14. Hello po sana mapili po ako
    Yselle Marie B. Calub
    22 years old
    439-Q 1st street Duljo Fatima Cebu City
    09275136413

    sana mapili po ako para po sa karagdagang panganganak ko ngayong june πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  15. Sana po isa mapili nyo po ako maliliit pa po ang mga anak ko po ni minsan hindi pa po ako nakakuha ng ayuda mula sa gobyerno. Kailangan po namin yan dahil mahirap lang po kami.

    ReplyDelete
  16. Sana po isa mapili nyo po ako maliliit pa po ang mga anak ko po ni minsan hindi pa po ako nakakuha ng ayuda mula sa gobyerno. Kailangan po namin yan dahil mahirap lang po kami.

    ReplyDelete
  17. Sana ako rin mapele u mabgyan ng ayuda.. dalawa nlng kame ng asawa ko nag re rent pa kame nv bahay tapos my saket pA ako sya nlang naghahanap buhay sa amen.ako po c MYSEL G. GUMAN
    #09558628102 slmt.

    ReplyDelete
  18. sna po isa ako sa mapili nyo po 09554125569
    ako po si sharmaine alzaga may dalawang anak na ngungupahan po kmi 3 beses lng po sa isang linggo ang kita ng asawa ko sana po mapili ako sa ayuda na maibibigay nyo malaking tulong po ito sa amin salamat po and godbless😊

    ReplyDelete
  19. Sana PO palarin ako para SA dlwa Kong anak

    ReplyDelete
  20. Sana po isa din ako sa mabigyan wla po ngayon trabaho ang asawa ko

    ReplyDelete
  21. Sana isa po ako sa makakuha ng ayuda para sa aking nga kapatid ulilang lubos na po kami lola't lolo kunalang po ang nakakasama namin. Sana po mapili kami

    ReplyDelete
  22. Flordeliza C. Obra
    From: brgy#46, purok 2 san joaguin legazpi city albay
    09l0236543l

    ReplyDelete
  23. Mary ann tanauan
    Angono rizal
    09632968437


    Sana p0 isa na ako sa masama sa mapili.. kailangan na kailangan lng p0 tlga
    Salamat p0 g0dbless..

    ReplyDelete
  24. Melanie Perez Cafugauan po single mom po 09634823836

    ReplyDelete
  25. Sana po mapili niyo po ako para po sa anak ko na gatas din po ang bumobuhay sa knya.
    #09362041926

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po isa po ako sa mabigian para po sa pamibili konang gatas.please po help.aswaq po ay walang sapat na trabaho DHL na accident po cya help me po please.09362041926

      Delete
  26. Name: Michelle de castro
    Age: 33
    Address: San juan 1, General Trias City Cavite
    # 09650737329
    Sana po isa ako sa mga mapili niyo ma'am/Sir, may dalawa po akung anak at nawalan po ng trabaho ang asawa ko nangungupahan lang po kame at ngayun po ay umaasa lang ako sa pag titinda ng ice candy habang nag aalaga ng mga anak para makaraos lang kame sa araw araw kaya naipon po ang mga bayarin nmen sa bahay at ina pang bayarin sana po matulungan niyo po kame at patuloy po akung aasa na baka mabasa niyo ang memsahe ko sa inyo, maraming salamat po and God bless everyone❤️❤️❤️

    ReplyDelete
  27. LANIE MENDEZ 09489290668 BARANGAY 73 HEROES DEL.CALOOCAN CITY
    SANA PO MAPILI DIN PO AKO SINGLE MOTHER PO AKO DALAWA NALANG PO ANAK KO KASI NAWALA ANG ISA BAKASAKALI PO

    ReplyDelete
  28. LANIE MENDEZ 09489290668 BARANGAY 73 HEROES DEL.CALOOCAN CITY
    SANA PO MAPILI DIN PO AKO SINGLE MOTHER PO AKO DALAWA NALANG PO ANAK KO KASI NAWALA ANG ISA BAKASAKALI PO

    ReplyDelete
  29. Mkasama po sana kmi sa list ng mag karoon ng ayuda para lng po sa pamilya hirap po buhay ngaun kc pandemic wala work asawa ko ngaun may ginagatas pa po ako anak Bernadette T. Lumabas po ng pulilan bulacan 09079959518

    ReplyDelete
  30. ELIZA JUAN 09555921917
    Prk.5, New katipunan, sto. tomas, Davao del norte
    pls pilin po ninyo ako pangdagdag kapital ng sari sari store ko para may pambili ng gatas sa 5months old kong anakπŸ™πŸ™

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana mapasama ako sa ayuda na ito.
      Gcash # 09665928152

      Delete
  31. Cecelia Navarette po sana po isa po ako sa mapili simula po ng pandemic hindi po kami nakatanggap ng ayuda apat na araw lang po ang pasok ng asawa ko.
    09382583232
    Salamat poπŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  32. Cecilia Leal
    53yrs old
    09634911258

    Sana Po Isa ako mapile dto , nawalan Po kami lahat Ng trbho, at Sana Po sa araw na ito ay mapalad na masama pangalan ko sa ayuda .marameng salamat po

    ReplyDelete
  33. Royce Ann Villegas
    Pinaod San ildefonso Bulacan
    09389884476

    Sana po isa po ako mapile dahil ako po ay isang solo parent , na mastop sa ttbho nung march 2021 dahil ang agency na may hawak saken ay na full out ng isang factory , need ko po ngayon ng puhunan para maka pag tinda or online seller matgal ko ma po pangarap na makapag online selling sana sa pag kaka taon ito mapile ako para makapag ipon ng kahit konti dahilay pangarap yung anak ko , bilang isang ina gusto ko sya mapagbirthday ng pangarap nya na kahit simple lng mag 7yrsold na kasi sya this coming september sana po magkaroon ako ng konting pagkikitaan para sa anak ko. Walang kahit ano natatanggap n sustento yung anak ko sa ama or pamilya ng tatay nyaπŸ˜” please kahit para sa anak ko lang poπŸ™πŸ™πŸ˜”πŸ˜”πŸ˜’

    ReplyDelete
  34. Done ko na po share sa 20 groups

    ReplyDelete
  35. Sana po isa po ako sa matulungan pambili lang po ng bigas at vitamins ng anak ko at panggastos po sa araw araw, malaking tulong na po yan para sa pamilya ko.. At sana po makatanggap din po yong mga kapatid ko na may mga anak din. Maraming salamat po. God bless po sa inyo.

    ReplyDelete
  36. Sana po isa po ako sa matulungan nyo at sana po makarating sa amin ang ipamamahagi nyo po sa amin.Malaking tulong na po yan para sa akin at sa buo kong pamilya. Sana mabigyan din ang mga kapatid ko na may mga anak din. Panggastos lang po sa araw araw na pangangailangan. Salamat po.. God bless all.

    ReplyDelete
  37. Sana po isa po ako sa matulungan nyo at sana po makarating sa amin ang ipamamahagi nyo po sa amin.Malaking tulong na po yan para sa akin at sa buo kong pamilya. Sana mabigyan din ang mga kapatid ko na may mga anak din. Panggastos lang po sa araw araw na pangangailangan. Salamat po.. God bless all.

    ReplyDelete
  38. Sana po isa po ako sa matulungan nyo at sana po makarating sa amin ang ipamamahagi nyo po sa amin.Malaking tulong na po yan para sa akin at sa buo kong pamilya. Sana mabigyan din ang mga kapatid ko na may mga anak din. Panggastos lang po sa araw araw na pangangailangan. Salamat po.. God bless all.

    ReplyDelete
  39. Sana isa din ako mabili para SA anak kung 6months po gbu u po

    ReplyDelete
  40. Sana ma sali po ako . maraming salamt poπŸ˜ŠπŸ™

    ReplyDelete
  41. Juliuscruzcruz
    09678641042
    Sana po mapili nyo ko
    Baliuag bulacan

    ReplyDelete
  42. Juliuscruzcruz
    09678641042
    Sana po mapili nyo ko
    Baliuag bulacan

    ReplyDelete
  43. Juliuscruzcruz
    09678641042
    Sana po mapili nyo ko
    Baliuag bulacan

    ReplyDelete
  44. Sana mapili nyo po ako pangatas at diaper po ng dalawang anak ko 2year old at 3month old construction lang po trabaho ng papa Nila kaya hindi po sapat pangkain pa nmen sa araw araw😭😭 please po..πŸ‘πŸ‘πŸ‘

    ReplyDelete
  45. Sana mapili nyo po ako pangatas at diaper po ng dalawang anak ko 2year old at 3month old construction lang po trabaho ng papa Nila kaya hindi po sapat pangkain pa nmen sa araw araw😭😭 please po..πŸ‘πŸ‘πŸ‘

    ReplyDelete
  46. Annielyn capon
    San isidro subic zambales
    09-318-583418

    Sana mapili nyo po ako napagshare Napo aq sa 20 groups😊 malaking tulong po Ito sa amin ako po ay my dalawang tagong gulang na anak at tatlong buwang gulang.contraction lang po trabaho ng papa Nila maya hindi po sumasapat pang araw araw nmen pang gatas at diaper pa..maraming salamat poπŸ‘πŸ‘πŸ‘

    ReplyDelete
  47. Annielyn capon
    San isidro subic zambales
    09-318-583418

    Sana mapili nyo po ako napagshare Napo aq sa 20 groups😊 malaking tulong po Ito sa amin ako po ay my dalawang tagong gulang na anak at tatlong buwang gulang.contraction lang po trabaho ng papa Nila maya hindi po sumasapat pang araw araw nmen pang gatas at diaper pa..maraming salamat poπŸ‘πŸ‘πŸ‘

    ReplyDelete
  48. sana aqoh din po mbigyan nyo mlaking tulong nah po sa amin yan 09679006074

    ReplyDelete
  49. Sana po isa po ako sa mabibigyan ng tulong para po sa panganganak ko at sa dalawa ko pong anak na naggagatas at diaper.
    CHRISTINA JANE NUGUID
    #8027 RIVERSIDE DUQUIT MABALACAT PAMPANGA
    #09262204020

    ReplyDelete
  50. Carmilla Quijano From Davao City . sana po matulungan mo po kami #09302122691

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!