P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

MASTERLIST TODAY! | HANAPIN ANG PANGALAN MO!

MASTERLIST TODAY! | HANAPIN ANG PANGALAN MO!

HANAPIN ANG PANGALAN MO DITO:

πŸ‘‰ www.listahan-p6k-ayuda.com



LAGING MAGHINTAY SA AYUDANG DARATING!

DAHIL ANG GOBYERNO AY DI MAGSASAWANG TULUNGAN ANG MGA NANGANGAYLANGAN!

Comments

  1. sana naman po mapili nyo ko para po may gatas at diaper napo ang anak para po may stock napo kame kailangan po namen

    ReplyDelete
  2. Leah Maceda Gagarin from Brgy. Badiangay, Sta. Fe, Leyte. Hoping na masali po sa masterlist niyo po. Maraming salamat.

    ReplyDelete
  3. Sana po mapili nyo po aq,,, panggastos po namin,,,, πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™ 4 po anak q,,,, lahat nagmomodule,,, grade 5 lng po ang panganay,,,bunso q po 6months kaya di po aq makatrabaho,,, breast feeding po kc aq,,, pa extra extra lng po asawa q,,, sana po mapansin nyo aq,,,

    ReplyDelete
  4. Done po teody s laroza
    09383454215
    Batasan hills quezon city

    ReplyDelete
  5. have a good day sana po mapili po kami para po sa dalawa kung anak at para na rin po sa kurente at tubig namin po maraming salamat po God bless poπŸ™πŸ™πŸ™☝

    ReplyDelete
    Replies
    1. Name; Datu Hassanal M Abas from Davao city

      Delete
    2. Sana mapili rin po ako may DalawanG po akong anak at isang Extra labandera lng po ako at aking asawa ay Contruction worker ngunit Maliit lng po anG kita niya kmi po ai nakikitira lng po sa aking magulang ko. Ako po c roseann Concepcion
      21yrs old
      #019Looban 1 Loma de gato marilao bulacan
      09554008079

      Delete
  6. Datu Hassanal M. Abas From; Davao city
    Sana po mapili po kamiπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™☝

    ReplyDelete
  7. Sna Isa ako sa matulungan nio para sa mga anak koe

    ReplyDelete
  8. Sana mapili po kame para sa 2anak namin pambli rin po ng gtas diaper at pang araw araw na gastusin po

    ReplyDelete
  9. Sana po mapili kami para sa dalawa kong anak panggastos na ren sa araw araw

    ReplyDelete
  10. sana po mapili po ninyo kmi lima po kmi mag kakapatid ako yung panganay malaking tulong po samin yan salamat po ng madami ito number ko 09564780764 mapansin nyo po sana ko

    ReplyDelete
  11. Sana po ako naman po ang maswerteng mapili niyo po para po sana sa pag papabinyag ng anak ko po at para po sana sa pang gatas at diaper ng dalawa kong anak .. πŸ˜‡πŸ™πŸ™πŸ™At para narin po sa mama kung nagtatrabaho sa basura para po sana sa gusto niyang maliit na grocery para po hindi na siya magtrabaho sa basurahan kasi po matanda na rin po siya at may Highblood narin poπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜‡
    kasi siya sana po matulongan niyo po ako . Ang asawa kupo nagtatrabaho sa junkshop kulang na kulang po kasi ang sahod niya sa araw araw naminπŸ˜‡πŸ™πŸ™πŸ™ ��GodBless poπŸ˜‡

    ReplyDelete
  12. Hello po Sana palarin po na e shared Kona po ung required na 20GRoups and Follow ngaun ko Lng po to nakita Sana Ligit slamaT po Sana mapili ako Para sa nanay ko lng Dina KC ako nkabgy Ng Ayuda sa knla Dipo KC Kasya Sahod ko Kaya sa palarin salamat from Mindanao Gensan city Name Arbaya BILOK UNDOG n#09676370759

    ReplyDelete
  13. Sana mapili nyo po ako pangatas at diaper po ng dalawang anak ko 2year old at 3month old construction lang po trabaho ng papa Nila kaya hindi po sapat pangkain pa nmen sa araw araw😭😭 please po...
    Annielyn Capon
    San isidro subic zambales

    ReplyDelete
  14. Annielyn capon
    San isidro subic zambales
    09-318-583418

    Sana mapili nyo po ako napagshare Napo aq sa 20 groups😊 malaking tulong po Ito sa amin ako po ay my dalawang tagong gulang na anak at tatlong buwang gulang.contraction lang po trabaho ng papa Nila maya hindi po sumasapat pang araw araw nmen pang gatas at diaper pa..maraming salamat poπŸ‘πŸ‘πŸ‘

    ReplyDelete
  15. Sana po mapili po kami pangpaayos lng ng bahai namin at pambili na rin ng gamit sa
    Aljhon ducanes
    San pablo tacurong city sultan kudarat
    09638112526

    ReplyDelete
  16. Sana mapili din po ako need ko din po ng ruling kahit panggatas lang po ng baby q wala po ako trbho mam.sir
    April Abucay
    Brgy.turbina calamba Laguna
    09066091200

    ReplyDelete
  17. Sana po mapili po ako...laking tulong nato para diki maramdamang pakainin lang sa bahay.guxto ko den po makatulong..09757266180/lumbang na bata calaca Batangas

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!