P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

MGA PANGALAN NG MAKAKAKUHA NG AYUDA NGAYONG ARAW!

 MGA PANGALAN NG MAKAKAKUHA NG AYUDA NGAYONG ARAW!

HANAPIN ANG PANGALAN MO DITO:


πŸ”΄ LUZON  πŸ‘‰ www.LUZON-MASTERLIST.com

πŸ”΄ VISAYAS πŸ‘‰  www.VISAYAS-masterlist.com

πŸ”΄ MINDANAO πŸ‘‰ www.Mindanao-Masterlist.com


MAG-SHARE NG MARAMING SA GROUPS πŸŽ‰ PINAKA MARAMING SHARE MAKAKAKUHA AGAD AGAD NG AYUDA πŸŽ‰


Comments

  1. SANA PO MAPILI AKO...PLEASSSE.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ako po si roniel santos sana po matawag niyo po ako para sa dalawa kung anak para po mapabinyagan ko po sila dalawa 09129475734❤πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

      Delete
  2. Sana Sana po lahat mabigyan... Ung juvy verallo plaida po d po nka kuha Ng 2tranche...

    ReplyDelete
  3. Sana po isa ako sa mabigyan nyo ng ayuda kc hndi pa kami nakakuha....thanks

    ReplyDelete
  4. Sana po Isa ako sa mapili niyo 09483920588

    ReplyDelete
  5. Ako poh c lovely madronal 2 Po anak ko sa pinas andoon sa mama ko at anak Ng pinsan kk poh needed nya Ang gatas
    +905541675214 from turkey lockdown din poh dito

    ReplyDelete
  6. Apo si Richel sta maria nkatira sa roxas palawan 09519593343sana po ay mapili DN po ako PRA SA dlwa KO pong anak thankyou po

    ReplyDelete
  7. Ako po si joan o sanchez nakatira sa p3 upper doongan butuan city.sana po napili niyo ako para may pambili po ako ng bigas at yero Kasi po nasira ng hangin ang bobong nmin Sana matulungan niyo ako

    ReplyDelete
  8. Sana isa po ako sa mapili para s dalawa kong anak.isang mag dadalawang taon at isa pong mag tatatlo.wala po trabaho ang asawa ko ngayon.wala po kami ibang mapag kukuhanan..sana po palarin poπŸ™09510722263

    ReplyDelete
  9. kahit pang gatas lang po ng mga anak ko.πŸ˜“pls po.wala po trabaho asawa ko ngayon dahil sa pandemya

    ReplyDelete
    Replies
    1. SANA Maka kuha rin po ako noong pang isang taon di ako Naka Sama sap ayuda na Yan. Kasi Sabi Nila mag house to house NG antay kmi wala dumating. Mga kaibingan NG mga brgy. At may mga PA upahan paupahancdito sa lugar namin. Kmi nag rent lng NG kuarto at single parent di na kasama. Kahit mga groceries noon PA. Pabalik balik ako sa brgy namin dito. Nagagalit ang mga official kasi tapos na daw. SANA po matulungan din nyo ako wala naman ako trabaho at senior citizens. Dito po ako nakatira sa bahay ng kaibingan ko wala na po ako pang BAYAD sa kuarto Kaya pinatira akong Libre. Address Blk156 lot14 kalinisan St Brgy San Isidro Karangalan Village Cainta Rizal 09271411479

      Delete
  10. sana palarin po akong mapili po sa inyo pamimigay,malaking bagay na po yan sakin dalhil may anak po ako nawalan po akong trabaho,wala pa po kaming pambili,

    09532438155
    god bless po,😊

    ReplyDelete
  11. Sna poh mapili po akong mabibigyan nyu..Malaking bagay n po yan sa amin.Sa dawalang anak k poh..Wala po kmi pambili ng gatas po..
    09464827112
    Godbless poh

    ReplyDelete
  12. Kahit panggatas lng po ng anak amin..

    ReplyDelete
  13. Sana mapili po ako para matulungan kopo ang pamilya ko sa lahat ng gastusin. Salamat po. Naway pag palain po kayo ng Panginon dahil sa napaka buti nyo pong puso.
    #sharethelove

    ReplyDelete
  14. Good morning mam/ Sir Hope mapadams kami sa mabibigyan kami ng ayuda maraming Salamat.
    09282187180
    67 age.from Caloocan City

    ReplyDelete
  15. Gloria Teodoro
    Sta.maria Bulacan
    09061445953

    Magandang araw po mam/sir sana isa po ako sa mapili na ipapamigay niyong ayuda maraming salamat po

    ReplyDelete
  16. Sana po isa po ako sa mapili sa ipamimigay na ayuda.magandang are po sir tags brgy tagbakin tiaong quezon po ako

    ReplyDelete
  17. Plzzzz po Sana ako din po sa swerting matawagan nyo 09756381715 plsss po bless you everyone stays safe

    ReplyDelete
  18. gilda o rivera
    taytay rizal
    09306591799

    ReplyDelete
  19. gilda o rivera
    taytay rizal
    09306591799

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!