P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

P10,000.00 NA AYUDA KASADO | LAHAT NG MAG-REREGISTER MABIBIGYAN NG P10,000.00

 P10,000.00 NA AYUDA KASADO | LAHAT NG MAG-REREGISTER MABIBIGYAN NG P10,000.00

MAG-REGISTER NA DITO:

πŸ‘‰ www.dswdregistration.com


Lahat ng MAG-REREGISTER makakakuha ng P10,000.00 kaya register na!

Comments

  1. Good pm! Sir/Madaam, sana po matawagan nyo po ako Naway kami ay inyong matulungan sa panahon ngayon ng aming kagipitan at nawa ay ating malagpasan ang nakakatakot na pandimec ng COVID-19 kahit pambili lang po sana ng pagkain,gamot at vitamins lng sana.. Marvic A. Deerio/09152269004/­­­­­Solido,Nabas,Akla­n­ god blessπŸ™

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po Khit dto nlng po mapasama kmi.Wala po kc kmi nkuha Khit Isa mga nakaraang sap.
      09053835056

      Delete
    2. Sana mapili nyo rin ako isa po akong ina nanga2ilan ng tulong,at sana mapili nyo rin ako,malaki napo ang bayarin ko sa upa ng bahay, kuryente at tubig at pangbili po ng gatas sa anak ko at vitamins pa, please po sana mapili nyo rin ako,manga2nak po ako gipit po kami dpo kami naka2bayad ng upa ng bahay, kuryente at tubig,nag eextra lang po ang partner ko sa construction worker,maliit lang po ang sinasahod nya tas kulang po sa panga2ilangan namin,pls po tulungan nyo ako #09183661178 San nicolas Bacoor Cavite po.

      Delete
    3. Sn po mpili po aq mlaking 2long po s amin pambili po ng bigas,at pambayad sa mga gastusin sa bahay

      Delete

    4. Sn po mpili po aq mlaking 2long po s amin pambili po ng bigas,at pambayad sa mga gastusin sa bahay Eto po ang # ko po 09196480719 Godbless po

      DELETE

      Delete
    5. Sn po mpili po aq mlaking 2long po s amin pambili po ng bigas,at pambayad sa mga gastusin sa bahay

      Delete
    6. Sn po mpili po aq mlaking 2long po s amin pambili po ng bigas,at pambayad sa mga gastusin sa bahay

      Delete
    7. Gd am po sana po makasali po ako para my pang puhonAn po. Wlang trabho at age 52 yrs old ako kilangan ko talagang puhonan mam sir my name Celia pabol Silva 52 yrs old at bagong silangan qc, 09976753301

      Delete
    8. Ako po Sana mapili 8 po Ang aking anak at namatay na po Ang asawa ko ako lng po tumataguyod sa kanila kung mapili po ako sobrang pasasalamat ko po
      09511076204

      Delete
  2. Ako c ginarivas po 33 year old my dalawang anak wala po akong trabaho asawa ko contraction worker lang minsan kolang pa Kita nya damon at minsan wala p clang gawa kaya namomoblema p ako Sana matulungan nyo po ako my gcash number 09977496772

    ReplyDelete
  3. Sana matotoo ang lahat at kasali ang pangalan ko na mabigyan marecel pacheco po ang name ko anim po ang mga anak ko wla po along trabaho jeepney driver ang asawa ko kaso wla pa biyahe ngayon Sana mabigyan kami ng tulong financial Sana po

    ReplyDelete
  4. sana aqo din po mabigyan,single mother po aqo,
    09059348152
    SHERIL LEBOR
    CAGYAN VALLEY

    ReplyDelete
  5. Sana lahat Kasi naapekruhan Ng covid

    ReplyDelete
  6. Jacky Lou Parotina
    Pangao-aoan West Aringay La Union
    09661383711 sana po mapili ako para sa aking mga anak.godbless πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™thankyou

    ReplyDelete
  7. Sana po ako din isa kong solo parent sna mtulungan din ako mrami pong slamat :) #09265589858

    ReplyDelete
  8. Rowena Amor po GCash#09318652072
    Sana po matulungan nyo po ko maliliit pa po ank ko at kasama ko po2 senior na magulng ko wala po ko trabaho tanging sa pamamasada ng asawa ko nakasalalay ang panggastos araw araw...sana po mabigyan po ko malaking tulongg po ito para makabayad na kami ng renta ng bahay dahil 6 months na kmi di nkakabayad at kuryente para di npo kmi uutang para makabayad npo kmi...πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  9. Marivic Montealto po sana matawagan po aq kylangan din po namin ng tulong 09298042355 gcash no po sana kmi din po ay palarin

    ReplyDelete
  10. Sana po isa po ako sa mabigyan nyo thank you po and god bless

    ReplyDelete
  11. Sana po makatanggap po ako .Sana po matulungan nyo po kmi SA pangangaylangan po namn .Wala po kming sariling bahay .nangungupahan lng po kami ..

    ReplyDelete
  12. sana mabigyan p kami ng biyaya 09351975340

    ReplyDelete
  13. Nsa mabigyan nyo ko nghahanap plng po ko ng work subrang hirap po nghanap ng work ngayon sana mabigyan ako may 1year old plong anak tpos buntis pa po asawa ko ngayon wala na po kaming badget wala po kmi trabajo

    ReplyDelete
  14. Sana isa rin ako sa mabigyan ng ayuda wala po akong trabaho sa mgayon kaya sana makasali po ako at mapili para po makatulog sa pamilya kaya sana po matulungan nyo ako
    Maraming salamat po

    ReplyDelete
  15. Jessica RaΓ±ol
    Taga antipolo city
    Nangungupahan at my 2 anak po
    09467975720

    ReplyDelete
  16. Good morning po hinihiling ko po na mapili at mapadalhan nyo dn po ako ng 10,000 para po sa mga anak ko at sa pang araw araw po namin,God bless po

    ReplyDelete
  17. Ako po sana mapili din πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™ tlgng nid po buwan buwan my byadin n ilaw at tubig problrma po pmbyd minsn meron minsa wl kc kilngn unhin pngangailngn ng mga bata ..

    ReplyDelete
  18. Sana po isa po ako sa palarin πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po mapansin po ako makaawa po ako sainyo grabe hirap buhay nmin gabi gabi lng ako iyak kaisip sana kuha pagkain mga anak ko kapus na kapus talaga kmi.....ala trbho aswa ko pres.....sana isa mapili nio pls........po09120538487

      Delete
  19. Good morning po hinihiling ko po na mapili at mapadalhan po ninyo ako ng 10,000 para po sa mga anak ko at sa png araw araw po namin
    Marcos Mimiz
    Orchids st,brgy, Wawa taguig City
    09504262387

    ReplyDelete
  20. Sana po isa ako s plarin parasa mga ank ko dti po ngtatricicle ako kso po wl n po msydo nsakay hina ng kit.. Misan po nglalabor siy sa construksyon pg my gawa...sana po mpili kmi .

    ReplyDelete
  21. Sana po palarin ako n mapasali sa mpipili nyo slmt po

    ReplyDelete
  22. Pwede po ba ihingi ng tulong para po sa kapatid ko especial. DownSyndrome po at may hyperthyroid may mga pangangailangan po tulad ng pagkain at gamot para sa kanya na sana kailangan maibigay dahil po kapos rin ay kung ano lang po ang makayanan sa tulong rin po ng dasal ay nakakalagpas naman. Sana po ay mapili. Salamat po. 09759876154

    ReplyDelete

  23. Sana po mabigyan din po kmi dito sa bicol..kc po sobrang hirap po pg wlang pgkakakitaan...lalo na po sa panahon ngayun...wla po q png gastos para sa anak q png gatas wlng png daiper lalo na png kain png araw2....sana po mabigyan din po q..ako po c jeeann brebante frm san juan baao...09508984029

    ReplyDelete
  24. genalyn rojas
    zamboanga del norte
    09153723729 may 3anak po

    ReplyDelete
  25. Naway mpili nyo po ako..png gatas at diaper po ng baby ko..2 months p lng po xa...solo parent po ako...tatlo anak ko..slmat po
    09617198177

    ReplyDelete
  26. Good Day po ma'am/sir hoping po mapasali ako para po sa mga anak ko... pambili ng gatas at gamot. Malaking tulong po para samin Lalo Napo ngaun pandimic.
    Mraming salamt po.
    Reyma Edil Jakari Mindanao Jolo Sulu. 09752186043

    ReplyDelete
  27. Baimanis mandao
    Maguindanao,cotabato city
    09361637385
    Sna po ay isa ako s mapili nyo. 3 bwan po akong buntis. Mgtitinda lng po ng isda ang asawa ko..salamat po.

    ReplyDelete
  28. Sana ako rin
    Rea cabile
    Single mom
    09615533481

    ReplyDelete
  29. Lara irish montilla
    09568718555
    Caloocan city

    ReplyDelete
  30. Good evening Sana PO MAPILI Rin PO ako 3po sng anak ko at Yung bunso ko sakin PO sya nadede kc PO may G6PD PO sya bawal sya ng may soya at Yung Asawa kopo walang trabaho 09150284596
    Sally PestaΓ±o
    From.Pasay city

    ReplyDelete
  31. Sana po mapili po ako
    Malaking tulong po ito para saking pamilya nawalan po kasi ako ng trabaho simula nong pandemic salamat po
    Gcash number po ko
    09296693052

    ReplyDelete
  32. Sana po isa po ako sa masuwerteng mabunot, na mabigyan ng tulong single mother PO ako at walang trabaho, ito po cp number ko, 09496847177 salamat po

    ReplyDelete
  33. 09285669694
    Sna po isa aq sa matulungan nio...asawa q lng po my work mybisa po kme anak ....pang negosyo po sna qng palarin salamat po..
    Tga lipa po aq mam/sir...salamat po godbless

    ReplyDelete
  34. 09158208346
    Sana isa ako sa matawagan nyo,kase,wlah po akong trabaho ngyon,kc ako ng alga sa dalawa Kong anak, special child po Yong isa

    ReplyDelete
  35. 09121363455 sana isa po aq sa mapili nyo 7 po ang anak q wla po akong trbhoπŸ™

    ReplyDelete
  36. Sna isa rin po aq s mbigyan"
    Sobrang laking tulong po s amin yan dhil gang ngaun nd n mkpagtrabho asawa ko sobrang hrap po"kung skali man n mbigyan pwede m mgsimula kmi ng mliit n negosyo"mraming slamat po
    09516053437

    ReplyDelete
  37. Jovelyn Austria
    09186458801
    Las piΓ±as city
    Sana po isa ako sa inyong mapalad na mapili meron po akong 2 anak wla po kming trabaho ng asawa ko mula nong nagsimula ang pandemya sana po isa ako sa inyong mapili ��������

    ReplyDelete
  38. Sana po isa din ako sa mabigyan po panggatas at bayad ng kuryente lng naputulan kami kawawa namn nga anak ko
    Jay ann m.kalim
    From general santos city
    #09652574448

    ReplyDelete
  39. Sana po isa din ako sa mabigyan po panggatas at bayad ng kuryente lng naputulan kami kawawa namn nga anak ko
    Jay ann m.kalim
    From general santos city
    #09652574448

    ReplyDelete
  40. Sana po isa din ako sa mabigyan po panggatas at bayad ng kuryente lng naputulan kami kawawa namn nga anak ko
    Jay ann m.kalim
    From general santos city
    #09652574448

    ReplyDelete
  41. sana po isa ako sa mapili nyo at matulangan nyo po nagyung pandemec, 09150640745 A 80 BLK 3 LAKAS TAO SAN ANDRES CAINTA RIZAL

    ReplyDelete
  42. WAFFA ABDURASUL single mom from sec4 blk4 lt16 sunnybrooke1 gen trias caveti

    ReplyDelete
  43. Beatriz pacamparra naway mabigyan dn ako Ng ayuda para sa kailangan nming pamilya..

    ReplyDelete
  44. SnA po mbigyaN din po ako ng ayuDa malaking tulong po yan para s fmilya ko .. nangunguphan lng po ako .at hirap din po s buhAy.. may dLawa po akong ank.... ako po si Maryglen A.nardo
    Nangka marikina city
    09634355088😞😞😞😭😭😭😭snA po khit dtu mapasali nmn po ako.. lhat po kc ng ayuDa d po ako mapasali sLamat po

    ReplyDelete
  45. single parent dalawa ang anak ko po
    gcash # 09750869211
    bangkal Makati

    ReplyDelete
  46. Naway po mapili ako.4 po anak ko at wla po masyado work mr ko magmula po ng pandemic...nangungupahan po kmi.naway po mpili kni pra mapakabit na po ang kuryente at tubig po nminπŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  47. Sana po mapili ako
    Para sa mga anak ko.
    Pang gatas at daiper nila po.
    09182571554

    ReplyDelete
  48. ANISAH LAGUA BARUA 09979700469 PAMBILI NG GAMOT PAΓ‘G ARAW ARAW AT MAKAIN PLSSSSS

    ReplyDelete
  49. 09506337222
    Rodriguez rizal
    πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  50. rolita compoto pag nakatanggap po kame bebeli kame manga damen tyenelas

    ReplyDelete
  51. Ako po so mylin sioco
    Single parents po ako
    My dalawang anak na babae
    Walang trabaho
    Umaasa lng sa mga KAPATID ko
    Sana po isa ako sa mapili
    Totoo pong single parents ako
    Sana matulungan nio po ako


    Ung tatay po nila walang sustento
    Since 2015 pa po ni Hindi na po nagpakita sa mga bata
    Maghiwalay din po kami ng 2015 din po kc po nakabuntis sya ng katrabaho nya tpos iniwan na kami dun sya sumama sa nabuntis nya po
    Salamat po sa aking nanay na tinanggal PADIN kami 😭

    Sana po mapansin itong commento ko
    Tulungan nio po kami mag iina πŸ˜”πŸ˜­πŸ₯Ί

    ReplyDelete
  52. Gcash#09062234817 Ako po so mylin sioco
    Single parents po ako
    My dalawang anak na babae
    Walang trabaho
    Umaasa lng sa mga KAPATID ko
    Sana po isa ako sa mapili
    Totoo pong single parents ako
    Sana matulungan nio po ako


    Ung tatay po nila walang sustento
    Since 2015 pa po ni Hindi na po nagpakita sa mga bata
    Maghiwalay din po kami ng 2015 din po kc po nakabuntis sya ng katrabaho nya tpos iniwan na kami dun sya sumama sa nabuntis nya po
    Salamat po sa aking nanay na tinanggal PADIN kami 😭

    Sana po mapansin itong commento ko
    Tulungan nio po kami mag iina πŸ˜”πŸ˜­πŸ₯Ί

    ReplyDelete

  53. SanaπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™sana po mapili niyo po din pangalan koπŸ™isa din po ako sa hindi naka kuha ng SAP PO MY PAMILY.DIN PO AKO DALAWANG ANK AT ISANG KONG KAPATID POπŸ™πŸ™wala po po trahabo asawa ko,taga baranggay centrel bicutan taguig city po kmi blk,142 purok 2 poπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™#09074350244 maraming slamt po

    ReplyDelete

  54. SanaπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™sana po mapili niyo po din pangalan koπŸ™isa din po ako sa hindi naka kuha ng SAP PO MY PAMILY.DIN PO AKO DALAWANG ANK AT ISANG KONG KAPATID POπŸ™πŸ™wala po po trahabo asawa ko,taga baranggay centrel bicutan taguig city po kmi blk,142 purok 2 poπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™#09074350244 maraming slamt po

    ReplyDelete
  55. Sana mapili po Ako
    Amy Fee A Linglingon
    09562752058
    Gaang Tanudan Kalinga

    ReplyDelete
  56. Amy Fee A Linglingon
    09562752058
    Gaang Tanudan Kalinga

    ReplyDelete
  57. sana po mapili ako pra po sa pagpagamot at wala rin po kming bhay senior at singlebparent po #09104540506 occ, mindor Godbless po!!!!!??!!!

    ReplyDelete
  58. Lyn Silla
    09279987136
    Single mom of 1

    Kahit maliit lng po..
    Thank you
    God Bless

    ReplyDelete
  59. crispulo romantico po ng brgy.7 tondo manila , ito po cp# 09084601653 nagnanais din po isa sa mabigyan ng libreng bahay spagkat matagal n po kmi nangungupahan .sna po magkaroon din kmi ng mattawag n sarili bahay.slmat po

    ReplyDelete
  60. Rowena joy dagohoy
    09380860536 malanday Valenzuela city sana isa po ako sa mapile para pang negosyo ko para makatulong ako sa kinakasama ko kc marami din ako anak

    ReplyDelete
  61. gilda o rivera
    09306591799
    taytay rizal

    ReplyDelete
  62. Sana mabigyan kami sariling bahay plsss 09154842631

    ReplyDelete
  63. juliebeth Dellima Casio
    09266380691
    sana po ako palarin po aq na mapasali at mabunot po...
    Sa sbra po hirap ng buhay ngayon po ..para po sa mga anak ko po

    ReplyDelete
  64. Sana isa ako sa mapili mabinyan na sariling bahay po matagal na akong pangarap na maysariling bhay mula nasira sa bangyong yulanda bahay namin sa leyte, at kasabay un nagkasakit anak namin nagpagamot sa Pgh , bonecancer mula noon wala nakami tirahan na balikan po, nagupahan lng kmi dto sa cavite ngaun , sana khit bahay lng po , happy nakami po ,,Nanay Judith Naparate 09286289684, cavite,,

    ReplyDelete
  65. Sana isa rin po ako sa mapalad na matulungan malaking tulong na po yan s amin.
    09393450315
    Carigara leyte

    ReplyDelete
  66. Sana Isa po ako mapili ..ako po ay single mom. Na may tatlong anak po ..para lang po sa mga anak ko po..sana isa po ako sa mapili...09300026452

    ReplyDelete
  67. good morning po sana po isa din po ako sa mappili ng magkaroon ng sariling bahay singlemom po ako at tatlo po mga anak ko mag isa lang po ako bumubuhay sa knila breadwinner din po ako sa pamilya namin dto pp ako sa saudi ngaun pero minsan nagkkulang pdin po ang sahod ko . 1yr & 11mnths na po ako dto pero wala pa po ako naipundar . sana po mapili ako �� thankyou po ❤

    ReplyDelete
  68. jocelyn C. laureta
    lahat po tayo nangangarap para mag karoon ng sariling bahay magpahanggang ngayon, umaasa ako na mag karoon ako Ng sariling bahay siguro yon ay dahil sainyo, sana po isa ako sa matulungan nyo hanggat may buhay may pag asa. from Taguig city
    #09129199645
    may asawat anak apat napo anak ko maliliit pa

    ReplyDelete
  69. mariluz Baylon
    09123442257
    kapalaran commonwealth quezon city

    ReplyDelete
  70. Magandang gabi po nagbabakasakali lang po na mapalad akong mapili . Dalawapo anak ko .. yung panganay po walang ama .. gusto ko po sya bigyan nang magandang buhay .. nasa magulang ko po sya ngayun nakatira. Matalino po ang panganay ko kaya po gusto ko po sya makatapos nang pag aaral. Para maganda ang kanyang kinabukasan.

    Sana po mapansin nyo po rung comment ko at matulungan nyu ako salamat po. God bless po

    ReplyDelete
  71. Magandang gabi po nagbabakasakali lang po na mapalad akong mapili . Dalawapo anak ko .. yung panganay po walang ama .. gusto ko po sya bigyan nang magandang buhay .. nasa magulang ko po sya ngayun nakatira. Matalino po ang panganay ko kaya po gusto ko po sya makatapos nang pag aaral. Para maganda ang kanyang kinabukasan.

    Sana po mapansin nyo po rung comment ko at matulungan nyu ako salamat po. God bless po

    ReplyDelete
  72. Sana po mapili po ako sa mabibigyan ng ayuda..kailangan po namin para sa mga anak ko..pangtulong na rin po para sa papa ko..sana isa po ako sa mapili..
    Merlyn Agoncillo
    Payatas Quezon city
    09456833071
    Please po sana po mapili

    ReplyDelete
  73. Sana po mapili po ako sa mabibigyan ng ayuda..kailangan po namin para sa mga anak ko..pangtulong na rin po para sa papa ko..sana isa po ako sa mapili..
    Merlyn Agoncillo
    Payatas Quezon city
    09456833071
    Please po sana po mapili

    ReplyDelete
  74. Sana po mapili po ako sa mabibigyan ng ayuda..kailangan po namin para sa mga anak ko..pangtulong na rin po para sa papa ko..sana isa po ako sa mapili..
    Merlyn Agoncillo
    Payatas Quezon city
    09456833071
    Please po sana po mapili

    ReplyDelete
  75. elna mapanao po pangalan ko sana po isa din ako sa makasali sana d2 kc tagal nadin po kme nangupahan wla kmi sariling bahay at nkilabasan lng asawa ko tricycle 3 anak ko 2po nag aaral #09081547886 sana po matawagan nyo po ako at 4ps po ako salamat po

    ReplyDelete
  76. Marlon Lopez Castro
    56E Ragas St Barangay Santa Ana Pateros, Metro Manila 1621
    09124861139

    ReplyDelete
  77. Ako po d pa nakakakuha kahit isa man LNG po sa mga ayuda n yan .. Sana mapili nio po ko. Gecelle may Keith linde malaba 218 fili st sangandaan caloocan city po cp#09301930572 para po sa panganganak ko po into June. Po

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!