P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY

Image
 P2K NA SAHOD BUWAN BUWAN PARA SA MGA NANAY  NARITO NA ANG MGA PANGALAN NG MAKAKASAMA SA MABIBIGYAN. πŸ‘‰  www.mgananay-P2k.com ⚠️PAALALA!  HUWAG KAYONG MAG COMMENT NG INYONG PERSONAL NA INFORMATION. SALAMAT!

P10,000.00 NA AYUDA PARA SA MGA NANAY IPAPAMAHAGI NA | PANGULONG DU30 LANG MALAKAS!

 P10,000.00 NA AYUDA PARA SA MGA NANAY IPAPAMAHAGI NA | PANGULONG DU30 LANG MALAKAS!

Mag-Register dito

πŸ‘‰ www.ayudaparasananay.com

P10,000.00 NA AYUDA PARA SA MGA NANAY IPAPAMAHAGI NA | PANGULONG DU30 LANG MALAKAS!

Mag-Register dito

πŸ‘‰ www.ayudaparasananay.com


Comments

  1. sana po maka sama po ako dyan malaking tulong na po yan sa pamilya ko

    ReplyDelete
  2. Sana isa po ako sa mabigyan nio isa po akonv housewife at may tatlong anak po

    ReplyDelete
  3. Good day po sana isa ako na mapili na matulungan ..hirap maghanapbuhay sa panahong ito .para po sa anak ko pambili ng gatas at pagkain salamat po.

    ReplyDelete
  4. Name NORAIMA SULOG ABDULRAHMAN
    ADDRESS. MANILI CARMEN NORTH COTABATO
    CP N# 09264883406


    SANA AKO NA ANG MATAWAGAN PO PRA PO SA ANAK KO AT PAMBILI NAMIN PO NG BIGAS DIAPER GATAS PO KASI P NAHIHIRAPAN NA PO KAMI ATSAKA MARAMI PO KAMING BAYARIN KASI PO KAILANGAN NA KAILANGAN KONA PO NG PERA PLSS PO NAGMAMAKAAWA PO AKO SA INYO

    ReplyDelete
  5. presedent du30 sana ako makasali jan.kasi hirap po kame ngayun may anak ako 5lima.walang trabaho.from bantayan island po.

    ReplyDelete
  6. 09310282869 sana po isa din po aq sa mbgyn 3 po anak ko

    ReplyDelete
  7. Replies
    1. Ako po c Angie Macabatas hoping po na isa po akong palarin para pang puhunan po 3 po anak ko at solo parent po pang puhunan po salamat po

      Delete
  8. 0950 622 9335
    Mildred Balladares
    Dawo Dapitan City Zamboanga del Norte
    Sana ngayun mabigyan naman kami 2 anak di kami nabigyan ng 1rst SAP tapos 2ndsap wala sana ngayun mabigyan na ako

    ReplyDelete
  9. Sana nman po kung totoo yan wag pagbasehan ang dati nang lista kasi kawawa nman ung gaya ko na hindi natawagan kung pwd sana mabigyan din ako. Salamat

    ReplyDelete
  10. Sir ..sana mkatanggap kami nyan nang ayuda nyu poh..grabe ka tag hirap to ngayun ..kasi wala pa kaming trabaho sir ..

    ReplyDelete
  11. Ako po si Maureen duritan Isa po akong PWD Sana po makasama po ako taga PHASE 3 Monterey hills grotto brgy silangan San Mateo Rizal po ako 09509860672

    ReplyDelete
  12. Sana po mabigyan po ako ng ayuda kc ndi po aqo nkakuha..gamitin ko sana s panganganak ko.09167458194

    ReplyDelete
  13. Ako po c Rosalie Dorias Galang mag 31 years old ngaung May 11,2021
    Me tatlong maliliit na anak puro lalaki edad 7,2-1/2, at mag iisang taon ngaung May 31,2021
    Nkatira sa 050 Sesame Street San Roque Sur Cabanatuan City Nueva Ecija 3100
    0936-76-259-66
    Nawa mahabag po Kau at magtulungan nyo po kami ng pamilya ko wala pong trabaho Mr ko construction workers lng po sya laborer

    ReplyDelete
  14. Please sana ako din po.please may 3 anak po ako wala pong trbho asawa ko po nangangalakal lng po kami please po ako po c jeandel villarmea gcash number ko po 09385293108 please po at salamat po sana mapansin nyu po ako

    ReplyDelete
  15. Please sana ako din po.please may 3 anak po ako wala pong trbho asawa ko po nangangalakal lng po kami please po ako po c jeandel villarmea gcash number ko po 09385293108 please po at salamat po sana mapansin nyu po ako

    ReplyDelete
  16. Ser Mapili mo po ako. Pang meintenance po nag Nanay ko 78 n po ako nag meintinas ndi 58 n po dating ng titinda po ng fish ball 🐠 na tigil po dahil sa pandemic po utang Lang po yung puhunan araw-araw bayad po Gusto po sabahay n Lang mag tinda bigas delata caffe gatas sari sari store Kung. Meron pong puhunan. Malaking tulong. Po Yan sa amin EDEN ERANDIO 58 Plainview Mandaluyong 09473279417 thanks po

    ReplyDelete
  17. Jenniffer A. Delos Reyes
    Binuangan,Obando,Bulacan
    09977316303
    sana po isa po aq sa mapili nyo,,,slmat po!!!

    ReplyDelete
  18. isa po akong single mom,sana po isa po ako sa mapili nyo,,apat po ang anak ko,taga mangaldan pangasinan po ako,,ito po yong # ko,09308023176

    ReplyDelete
  19. Sana isa po ako sa mapili nyo sir dahil Ang hirap ko po talaga tapos may dalawang anak po ako sir Sana ay matutulungan nyo po ako sa kahirapan sir ...maraming salamat at papalain po Kay ng sting puong maykapal

    ReplyDelete
  20. Ito po ung number ko po 09517700600 kailangan ko po nang inyong tulong po...

    ReplyDelete
  21. sana aq din po my 3po aq anak sana mabiyan dnpo aq p.w.d po aq

    ReplyDelete
  22. Ako PO pala c Wilma Olimpos 09517700600 ,,sir kailangan ko po nang inyong tulong sir may dalawa po akong anak na nag aaral po through module po at kailangan ko po nang inyong tulong sir Pres ..kahit pambili lng po bang kanilang pangangailangan po sa pag aaral....maraming salamat po God bless you always sir

    ReplyDelete
  23. Sana po mapili ako ..😟😟😟 pra lnq po sa panqanqanak ko .. sa dalawang ank ko na run po pllzz po πŸ˜ŸπŸ˜ŸπŸ˜ŸπŸ˜ŸπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜­πŸ˜­πŸ˜­ sunod na bwuan na po ako manqanqanak kaylanqan lnq po talaqa wLa po kasi akonq philhealth πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™ ako po si elsie jean Gudez .. 09975923330

    ReplyDelete
  24. Sana Palarin din po ako at bigyan ako Ng pagkakataon na mapili πŸ˜”πŸ™ para sa pamilya ko po 😭 from taytay Rizal 09459912189

    ReplyDelete
  25. Vanessa Pavia..09489696628..Teresa Rizal..
    Sna po isa aq sa mapili at matulungan nio pra po sa panga2ilangn ng baby kong 1 yr old..maraming salamat po

    ReplyDelete
  26. Sana mapagbigyan nyo po ako 09058342017

    ReplyDelete
  27. Sana mpasama ako sa mabibigyan...gcash number 09154369608..pangpuhunan lng poπŸ™

    ReplyDelete
  28. Sna po isa rin po aqo sa mapili nyo KC po walang wala po tlga kami istibador lng po jowa qo kht kulan po hnd aqo npapasama sa bigayan ng ayuda kht po sa sap n 6.500 hnd po aqo npsma 3 po anak qo lhat po CL nag aaral May college nrin po aqo hirap po sa buhay sana po matulongan nio aqo lalo na ngaun pandemic hirap sa buhay paltic Dingalan Aurora
    09466554194

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sana po all matulungan swerte ng mga na bigyan ng ayuda at ung nd po kwawa nman tulad qo may anak wla manlang aqo na tanggap na ayuda

      Delete
  29. Sana po mabigyan din po ako para po sa baby ko pang gatas at PAMPERS pambili rin vitamin pagkain sa araw araw para rin po mapaayus nmin bahay nmin pra my sarili kami c.r sana mapansin nyo po .extra extra lang po kse work ng aswa ko gdbless po#09058790889

    ReplyDelete
  30. Edith Evasco... 195 Bancal Ilang Ilang st. Jasmin meycuayan. Bul.
    09173716913
    πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™

    ReplyDelete
  31. sana po isa po ako mapili po kambal po ung anak ko at nagagatas pa po sila at pampers pa po
    09077114232
    117 malaya st caloocan city

    ReplyDelete
  32. Nawara ajijun sahirin from sangali purok 3 zambaoanga city 09166864264

    ReplyDelete
  33. Jane ramos po may isang anak po ako 09282947134

    ReplyDelete
  34. Rosarie U. Cagas po. Para po sa special child Pam bili po ng vitamins nya pagakain nya po. Sana mapili ako. 09465090512 nag tarbaho sa malayo para sa mga Anak ko. God bless po

    ReplyDelete
  35. Rosarie U. Cagas po. Para po sa special child Pam bili po ng vitamins nya pagakain nya po. Sana mapili ako. 09465090512 nag tarbaho sa malayo para sa mga Anak ko. God bless po

    ReplyDelete
  36. Rosarie U. Cagas po. Para po sa special child Pam bili po ng vitamins nya pagakain nya po. Sana mapili ako. 09465090512 nag tarbaho sa malayo para sa mga Anak ko. God bless po

    ReplyDelete
  37. ISA. Po. Akong solo. Parents. Sana po. ISA ako. SA.apili. Name Cristina Laysico #
    09307267120. Matanda. Na po. Ako. 57. Years. Old

    ReplyDelete
  38. Sna po isa din ako sa mabigyan pra po sa mga anak ko at sa pang raw araw po nmin dhil wla po work asawa ko senior po

    ReplyDelete
  39. Ako po si
    ALDEN Tornilla
    Gcash no. 09275117718
    Sana mapili po ako na mabigyan ng 10k sa dahilanang malaking tulong npo ito sa panibagung buhay para sa pamilya ko, simula ng mag ka covid nawalan na ako ng trabaho

    ReplyDelete
  40. Ako po c rebecca policarpio Sana mapili po Ako sa 10k na ayuda apat po anak ko isang 15.12.9.saka 5 Wala po trabaho asawa ko simula nagkapandimic Ako Lang po ang naghanap buhay ngayon bilang isang kasambahay malaking tulong po yan samin pag napili po Ako maraming salamat po 09461973850

    ReplyDelete
  41. Ako po si rachelle Ann veriΓ±o
    Sana po mapili nyo po kmi para matawagan nyo kmi sa malaking tulong para sa pamilya ko dahil wala po kami trabaho NASA bahay lang po kmi yung asawa ko po mangguguryente po sya Ng isda kc konting lang nahuli nya para maibenta sa iba pra pambili Ng bigas sa pamilya ko,,
    09553122853πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ™πŸ˜­ 😭 😭😭

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

MGA NANAY BIBIGYAN NG P2,000.00 KADA BUWAN!